วันอังคารที่ 22 สิงหาคม พ.ศ. 2560

NC Next Door 2 : Chapter 21

เด็กน้อยของเขา…
ร่างบางนั่งลงตรงหน้าคนคนบนเตียง มือเรียวยื่นมาตรงหน้าปลดเข็มขัดให้ทงเฮ กลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ หลับตาแล้วช้อนสายตามองสบเข้ากับนัยน์ตาคมที่มองจ้องอยู่ก่อนแล้ว จนต้องรีบหลบสายตาลง
“จะทำอะไรเหรอ” ทงเฮแกล้งถาม
“ไม่ต้องพูดเลย เงียบๆ เถอะน่ะ” อึนฮยอกปลดเข็มขัดและซิบกางเกงของทงเฮลงช้าๆ ดึงรั้งกางเกงชั้นในของอีกฝ่ายลงจนเห็นสิ่งที่ซ่อนอยู่
ตากลมลอบมองใบหน้าของอีกฝ่ายที่ยังยิ้มอยู่แล้วตัดสินใจวางมือสั่นๆ ลงที่แก่นกายกลางของทงเฮ ทำหน้าที่ปรนเปรอให้อีกคนได้สุขสม
มือเรียวรูดรั้งจนทงเฮร้องครางซี๊ด อึนฮยอกหน้าแดงหูแดงแต่มือก็ยังทำหน้าที่มอบความสุขให้อีกฝ่าย ชักนำและขยับเข้าไปครอบครองส่วนปลายไว้ด้วยริมฝีปากสีสวย แตะปลายลิ้นสะกิดเลียวนส่วนปลายให้ทงเฮได้ครางออกมา
มือหนาจับรั้งไหล่เล็กเข้ามาชิดมากขึ้นก่อนจะกดศีรษะของเด็กน้อยลงไปให้ครอบครองมากขึ้น อึนฮยอกแทบสำลักตัวตนของทงเฮ แต่ก็ไม่ได้นึกรังเกียจยังคงปรนเปรอความสุขเป็นรางวัลให้คนรัก
น้ำขาวขุ่นเลอะเปรอะเปื้อนที่ริมฝีปากสวยเด็กน้อยเก็บกลืนมันลงไปก่อนจะลุกขึ้นยืนผลักร่างหนาลงไปนอนบนเตียง โน้มร่างลงไปคร่อมอีกคนไว้ ลากปลายลิ้นเลียที่ยอดอกขบเม้มลากมือขาวไปบนหน้าท้องแกร่งของทงเฮสัมผัสผิวกายกำยำ
“อ๊าส์ ยั่วแบบนี้คืนนี้ไม่ต้องนอนแล้วล่ะ” ทงเฮสอดมือเข้าไปลูบคลึงที่สะโพกบางผิวเนียนขาวเด่นตรงหน้า ยิ่งเมื่อแสงไฟส่องลงมายิ่งขับให้ผิวที่ขาวอยู่แล้วผ่องขึ้นอีกเป็นกอง
“จะนอนแล้ว คืนนี้แค่นี้พอ” แต่เด็กน้อยของทงเฮกลับพยศจะลุกออกไปเสียอย่างนั้น
“พอจริงเหรอ” ทงเฮรั้งข้อมือขาวไว้ก่อนจะพลิกกายให้ร่างบางลงไปอยู่ใต้ร่าง จับเข้าที่ส่วนกายกลางของอึนฮยอก
“อ๊ะ! ทงเฮอย่าแกล้ง”
“ฉันจะช่วยนายบ้างไง” ไม่พูดเปล่าทงเฮยังก้มลงไปประกบปากจูบมือหนารูดรั้งให้อีกคนได้ถึงฝั่งฝันเช่นดังเขา
“อะ อื้อ” มือขาวยกขึ้นผลักไหล่อีกคนแต่ก็ไร้ผลเมื่อรสจูบของทงเฮกำลังจะละลายอึนฮยอก เรี่ยวแรงที่มีก็อ่อนยวบ กลายเป็นต้องกอดรั้งต้นคอหนาไว้แทน
อึนฮยอกร้องครางกระเส่าเมื่อมือหนารูดรั้งแรงๆ เขากระตุกกายแล้วปลดปล่อยน้ำแห่วกามารมณ์ออกมา ทงเฮขยับถอยออกไปแล้วครอบครองแก่นกายเล็กไว้ด้วยริมฝีปากของเราดูดกลืนน้ำขาวขุ่นลงไป ช้อนตามองสบกับดวงตาปรือของอึนฮยอกแล้วกระตุกยิ้ม
“นายต้องให้รางวัลฉันทั้งคืน”
“นะ ไหนบอกว่าเหนื่อย”
“ใครพูด นายหรือเปล่า” ริมฝีปากกดลงที่หน้าท้องขาว แหย่ปลายลิ้นลงในแอ่งสะดือ กดจูบลงบนผิวขาวเนียนจนแทบไม่เหลือที่ว่าง จากผิวขาวก็ถูกแต้มแต่งด้วยรอยสีแดง
“อะ อ๊ะ ทะ ทงเฮ อื้อ”
มือหนายังคงหยอกล้อกับแก่นกายเล็ก ริมฝีปากก็ขบเม้มตามไหล่เนียน ฝากรอยแดงที่ต้นคอก่อนจะบดเบียดริมฝีปากบนกลีบปากสีสวยดูดดื่มเร่าร้อน จนแทบไม่ผละออกจากกัน อึนฮยอกแทบขาดใจเมื่อทงเฮไม่ปล่อยให้เป็นอิสระยกมือทุบไหล่แกร่งจนทงเฮยอมผละออกไป
“หึ พร้อมรึยัง”
“ฉันหายใจไม่ทัน คนบ้านี่!”
“ก็นายหวาน”
“จะทำอะไรก็ทำสิล่ะ”
“ฉันอยากให้เมียทำ อยากให้เมียเอาใจ นายไม่เข้าใจเหรอ ฮึ?” มือหนาจับแนบแก้มสีแดงก่ำร้อนผ่าวนิ้วหัวแม่มือแตะลงที่กลีบปากล่างบดขยี้เบาๆ ก่อนจะสอดนิ้วเรียวเข้าไปในริมฝีปากอิ่ม
“อึก”
“เด็กน้อย ฉันต้องการนาย”
“อือ” อึนฮยอกรู้สึกว่าหน้ากำลังจะไหม้เพราะมันเห่อร้อนไปหมด จับมือหนาออกแล้วพยักหน้าน้อยๆ ด้วยท่าทางเขินอาย ทงเฮจึงขยับไปนั่งพิงหัวเตียงแล้วยกยิ้มเชิญชวน
ร่างบางคลานเข้าไปหาถดึงรั้งกางเกงออกจากขาของทงเฮ ลุกขยับนั่งคร่อมตักอีกคนไว้ปลายแก่นกายของทงเฮดุนดันอยู่ที่ส่วนล่างจนอึนฮยอกแทบบ้า อายก็อายแต่มาถึงขนาดนี้แล้วก็ต้องไปต่อ
ต่อให้จะผ่านมานับครั้งไม่ถ้วน แต่อึนฮยอกก็ยังไม่ชินกับสายตาจอมเจ้าเล่ห์ของทงเฮเสียที สายตาที่โลมเลียแม้จะมีเสื้อผ้าปิดบังผิวกาย
“เริ่มเลยสิ”
“รู้แล้วน่ะ”
อึนฮยอกจับแก่นกายแกร่งของทงเฮสอดดันเข้าไปในช่องทางของตัวเอง เบ้หน้ากัดริมฝีปากด้วยความเจ็บ ถ้าไม่เพราะเพิ่งมีอะไรกันไปเมื่อวันก่อนอาจจะเจ็บมากกว่านี้โดยไม่มีสิ่งหล่อลื่นชโลมก่อน
“อ๊ะ ดีมาก”
“ฮือ ทงเฮเจ็บ”
“ค่อยๆ” ทงเฮขยับตัวมากอดเด็กน้อยเอาไว้ จูบซับหยดน้ำใสจากดวงตาให้ ลูบแผ่นหลังเนียนเพื่อปลอบโยน อึนฮยอกผ่อนลมหายใจแล้วกดสะโพกลงครอบครองตัวตนของทงเฮเอาไว้จนมิดจิกเล็บลงบนแผ่นหลังกว้าง
“เบาๆ นะ” เด็กน้อยขยับทรงตัวแล้วมองจ้องเข้าไปในดวงตาคมด้วยความอ้อนวอน
“แล้วแต่นายเลย” ทงเฮรั้งต้นคอเด็กน้อยลงมามอบจูบร้อนแรงพลางบีบเฟ้นก้นงอนสวย เด็กน้อยขยับกายกดสะโพกช้าๆ ให้คุ้นชิน
“อื้อ” นิ้วเรียวสอดเข้าไปในกลุ่มผมสีดำ ระบายความเสียวซ่าน
ร่างสองร่างแนบชิดจนไม่เหลือช่องว่าง สะโพกบางกดขย่มลงมาพลางร้องครางหวาน เชิดหน้าหลับตาแน่นเม้มริมฝีปากสวย ปลายลิ้นร้อนของทงเฮปตะสัมผัสยอดอกสีสวยชูชัน ลากไล้ตามผิวสีแดงจ้ำที่เขาสร้างไว้บนตัวของเด็กน้อย
เสียงเนื้อกระทบหยาบโลนรับประสานกับเสียงครางกระเส่าของคนทั้งสอง ทงเฮปลดปล่อยความต้องการในตัวของอึนฮยอกก่อนจะผลักร่างบางลงไปนอนอยู่ด้านล่าง ถอดถอนตัวตนออกมาแล้วรูดรั้งน้ำขาวขุ่นที่เหลืออยู่ลงบนหน้าท้องขาว รั้งขาเรียวอ้าออกอีกครั้งสอดดันตัวตนเข้าไปใหม่
“ฮึก ทงเฮ ไม่เหนื่อยเหรอ อ๊ะ!”
“หึ ฉันชอบแบบนี้นายก็รู้”
“อือ ไอ้คนบ้า!”
อึนฮยอกเบ้หน้าและหลับตาแน่นเมื่ออีกฝ่ายกดกระแทกตัวตนเข้ามาไม่หยุดหย่อน ปลดปล่อยและเริ่มเล้าโลมอีกครั้ง





อ่านต่อ+คอมเมนต์ โหวต ที่เด็กดีนะคะ ขอบคุณจ้า


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น