วันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2561

Nc Next Door 2 : Chapter 30 (END)





“ฉันไม่ชอบที่คนอื่นมองนาย” ทงเฮว่าพลางลากปลายจมูกไปตามลาดไหล่เปลือยเปล่า สอดมือไปตามเรือนกายหยุดลงที่สะโพก

“อ๊ะ ขังฉันไว้เลยมั้ยล่ะ”

“ก็น่าจะดีนะ”

“ประชดเถอะ อื้อ ทงเฮ”

“หึ”

ทงเฮซุกไซ้ใบหน้าคมที่ซอกคอขาว กดจูบ แตะริมฝีปากที่กรอบหน้าสวยและประกบจูบดูดดื่มอีกครั้ง มือหนาลูบไล้ไปตามผิวกายขาวเนียนก่อนจะปลดรั้งกางเกงยีนส์ออกจากเอว ดึงจนกองอยู่ที่ข้อเท้า เมื่อริมฝีปากผละออกจากกันทำเอาอึนฮยอกหายใจหอบถี่ ก้มมองตัวเองที่เปลือยต่อหน้าทงเฮก็ร้อนผ่าวไปทั้งหน้าทั้งตัว

ทงเฮยกยิ้มกับภาพตรงหน้าแล้วคร่อมร่างบางไว้ ลากปลายลิ้นเลียที่ตุ่มไตจนอึนฮยอกร้องครางออกมา จิกเล็บลงบนไหล่แกร่งทั้งสองข้าง กัดเม้มริมฝีปากล่างแน่น ทงเฮเงยหน้ามองแล้วสอดปลายนิ้วชี้เข้าไปในปาก

“อย่ากัด”

“อือ” อึนฮยอกพยักหน้า

“หึ เด็กน้อย” ทงเฮยกยิ้ม เอื้อมไปหยิบกระป๋องเบียร์ที่ตั้งอยู่ยกขึ้นดื่มแล้วก้มลงมาประกบปากปล่อยให้เบียร์ไหลผ่านริมฝีปากลงไปหาอีกคน เบียร์เย็น ๆ ไหลลงมาตามร่องริมฝีปาก ต้นคอ ทงเฮยิ้มพอใจแล้วลากปลายลิ้นเลียลิ้มรสชาติแปลกใหม่แสนหอมหวาน

“ทงเฮ อื้อ” ร่างบางขยับกายขึ้นพิงไปที่พนักพิงโซฟา ทงเฮมองตามก่อนจะเทเบียร์ลงบนอกเปลือยเปล่า ความเย็นของเบียร์ทำให้อึนฮยอกขนลุก และยิ่งเมื่อทงเฮแตะปลายลิ้นลงไปก็เสียวจนแทบจะกัดลิ้นตายลงตรงนี้

ปลายลิ้นเลียไปตามผิวกายที่ชุ่มด้วยเบียร์รสชาติเลิศ ลากลงมาจนถึงแอ่งสะดือ และรั้งปราการสุดท้ายออกไปจากกายบาง อึนฮยอกจับมือหนาไว้แต่ก็ไม่ได้นำพาเมื่อทงเฮดึงชั้นในลงไปแล้ว มือหนากอบกุมแก่นกายเล็กแล้วรูดรั้งเบา ๆ เนิบช้า

“อ๊ะ ทงเฮ คนขี้โกง” อึนฮยอกเบ้หน้า จิกมือลงข้างตัวพยายามถดตัวถอยหนีแต่ทงเฮก็ดึงรั้งจนร่างลงมานอนราบบนโซฟาตัวยาว แถมทงเฮยังนั่งคร่อมขาเรียวเอาไว้

“ฉันกำลังทำให้นาย ขี้โกงตรงไหน”

“ไม่รู้ล่ะ อ๊ะ อย่าแกล้งสิ!” อึนฮยอกร้องเสียงหลงเมื่อทงเฮกดปลายนิ้วที่ปลายแก่นกายจนอึนฮยอกเสียวไปหมด

“งั้นเอาจริงเลยละกัน เพราะเมียฉันใจร้อน” ว่าจบทงเฮก็ก้มลงมาครอบครองแก่นกายเล็กด้วยปากไว้จนมิด ทำเอาอึนฮยอกแทบดิ้น ยิ่งเมื่อเขารูดรั้งและปรนเปรอเร็วขึ้น ๆ

“อ๊ะ อะ ทงเฮ อื้อ” อึนฮยอกแทบร้องครางไม่ได้ศัพท์

และเขาก็ปลดปล่อยนำไปก่อนแล้ว ทงเฮเก็บกลืนน้ำของความสุขสมนั้นลงไปจนหมด แล้วถอดเสื้อยืดของตัวเองออกไป เผยให้เห็นอกแกร่ง

หมอนอิงใบนุ่มถูกสอดเข้ามารองสะโพกบาง ทงเฮปลดรั้งกางเกงออกลงแล้วจับขาเรียวพาดเข้ามาที่ไหล่แกร่งทั้งสองข้าง อึนฮยอกปิดหน้าที่ร้อนผ่าวจนแทบไหม้ของตัวเองไว้ปล่อยให้อีกคนทำตามใจ

แก่นกายของทงเฮเสียดสีที่ช่องทางรัก ปลุกเร้าอารมณ์ปรารถนาของทั้งสองฝ่าย นิ้วเรียวสอดเข้าไปในช่องทางนั้น ร่างบางสะดุ้งกัดปากแน่น สองมือจิกลงที่โซฟาระบายความเสียวซ่านที่ก่อตัวครั้งแล้วครั้งเล่า ทงเฮถอนนิ้วทั้งสามออกมาก่อนจะยกยิ้มแล้วค่อย ๆ สอดดันความปรารถนาของเขาเข้าไป

แรงบีบรัดทำให้เขาพอใจ แม้มันจะสร้างความปวดหนึบทรมาน แต่เขารู้ดีว่าผลลัพธ์สุดท้ายจะจบลงด้วยความสุขสม

“ทะ ทงเฮ อึก”

“ฉันไม่ทรมานนายหรอก แต่ตอนนี้นายกำลังทรมานฉัน”

“ฮือ เข้ามาอีก ฉันไม่เป็นไร”

“เด็กดี” ทงเฮลูบไล้ต้นขาของอึนฮยอกให้ผ่อนคลาย พร้อมกับค่อย ๆ ดันแก่นกายเข้าไปจนมิด

“อ๊ะ!”

ทงเฮขยับสะโพกช้า ๆ ไม่เร่งเร้า ปล่อยให้ทุกอย่างค่อยเป็นค่อยไป มือหนาจับแก่นกายเล็กที่ก็ปวดหนึบรูดรั้งช้า ๆ ตามจังหวะการขยับสะโพกของเขา

“อ๊าส์” ทงเฮร้องครางด้วยความพอใจ

ร่างหนาโน้มลงไปจูบเม้มกลีบปากอิ่มสีสวย วงแขนเรียวโอบกอดรัดให้ทงเฮกดจูบลงมาแนบแน่นขึ้น ดูดกลืนกันและกันจน แรงขยับที่เร่งเร้ามากขึ้น แนบชิดมากขึ้นจนเกิดเสียงหยาบโลนกระตุ้นแรงอารมณ์ของกันมากขึ้นอีก

อึนฮยอกกอดทงเฮไว้แน่น ฝังคมเขี้ยวลงบนไหล่แกร่งทุกครั้งที่อีกคนกระแทกกระทั้นเข้ามาในกายเขาก็กดฝังฟันลงไปมากเท่านั้น ทงเฮไม่ได้รู้สึกเจ็บเลยสักนิดเพราะตอนนี้ในหัวของเขามีแต่ความสุข ร่างกายคงจะหลั่งสารเอ็นโดฟินออกมากดทับความเจ็บปวดนั้นไว้

เขารู้อย่างเดียวว่าตอนนี้อึนฮยอกกำลังทำให้เขามีความสุขจนแทบบ้า

ร่างหนากระตุกเกร็งแล้วปลดปล่อยน้ำกามารมณ์ออกมา มือหนาที่รูดรั้งแก่นกายเล็กจนปลดปล่อยออกมาพร้อม ๆ กัน อึนฮยอกแทบหมดแรง เขาคงล้มตัวลงนอนไปแล้วถ้าไม่เพราะทงเฮประคองเอาไว้ เขาขยับนั่งพิงโซฟาโดยมีร่างบางนั่งคร่อมตักเขาไว้ ใบหน้าที่ชื่นเหงื่อซบลงกับไหล่แกร่งที่ตอนนี้มีรอยฟันประทับอยู่

“หมดแรงแล้วหรือไง”

“อือ”

“แต่ฉันยังไม่หมด คิดว่าทั้งคืนก็ไหว”

“ฮือ เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปเที่ยวไม่ไหว” อึนฮยอกโอบกอดรอบคอหนาไว้ เบ้ปากเมื่อคิดว่าถ้าพรุ่งนี้ไปเที่ยวไม่ไหวต้องเสียดายแย่เลย แพลนในหัวมีเต็มไปหมด

“หึ ขอแค่ครั้งเดียว” มือหนากอบกุมลงที่แก่นกายเล็กอีกครั้ง

“อื้อ ทงเฮอ่า”

“นายจะทรมานฉันงั้นเหรอ”

“กะ ก็ได้ แต่แค่รอบเดียวนะ ฉันอยากอาบน้ำนอนแล้ว” อึนฮยอกขยับลุกขึ้นแล้วชูนิ้วขึ้น

“อืม” ทงเฮพยักหน้า แต่เขาจะทำให้อึนฮยอกปฏิเสธรอบต่อไปไม่ได้

“งั้น…” ร่างบางขยับลุกแล้ววางมือลงบนไหล่แกร่ง ก่อนจะค่อย ๆ นั่งลงมาบนแก่นกายที่แสดงความต้องการของทงเฮ

“เด็กดี อ๊าส์ แบบนั้น” เมื่อตัวตนถูกครอบครองอีกครั้ง ทงเฮก็ยกยิ้ม ร้องครางออกมาด้วยความพอใจ มือหนาประคองเอวบางไว้แล้วพยักหน้าให้อีกคนเริ่ม

อึนฮยอกเอื้อมมือไปกระป๋องหยิบเบียร์ที่อยู่ในถังน้ำแข็งยื่นให้ทงเฮ อีกคนรับไปแล้วเปิดมันออกเขายกดื่มแล้วส่งให้อึนฮยอก

อึนฮยอกรับมากระดกไปอึกใหญ่ เขากำลังคิดว่าถ้าเมาก็คงจะไม่ต้องเขินมาก สายตาของทงเฮน่ะ ต้านทานยากจะตายไป ตอนนี้ก็ต้องพึ่งแอลกอฮอล์นี่แหละ

ทงเฮแย่งเบียร์ไปดื่มก่อนจะรั้งใบหน้าสีเรื่อลงมาแล้วประกบปากจูบ สอดแทรกลิ้นชื่นเข้าไปหยอกล้อกันและกัน สะโพกบางขยับขึ้นลงช้า ๆ ก่อนจะเร็วขึ้นตามแรงอารมณ์

จูบเร่าร้อนของทงเฮน่ะ ทำให้อึนฮยอกลืมความอายไปเสียหมด อยากจะทำให้ทงเฮพอใจ อยากให้ผู้ชายคนนี้มองมาแค่อึนฮยอก รักแค่อึนฮยอก และยิ้มให้อึนฮยอก

อึนฮยอกก็หวงทงเฮไม่แพ้กันหรอก

สองกายเปลือยเปล่าแนบชิดราวกับจะไม่มีวันพรากจากกันได้ แม้ลมจะลอดผ่านยังไม่มีโอกาส วงแขนแกร่งกอดรัดร่างบางไว้ ประสานเสียงครางสุขสมเมื่อตอนที่อึนฮยอกทำให้ทงเฮปลดปล่อยเข้าไปในช่องทางรักนั้นจนไหลเปรอะลงมาที่ต้นขา และอึนฮยอกเองก็ปลดปล่อยความสุขนี้เสียจนเต็มหน้าท้องของทงเฮ

ร่างบางทิ้งตัวลงซบอกแกร่ง หลับตาลงด้วยความเหนื่อยอ่อนแต่แล้วก็โดนพลิกกายลงไปอีกครั้ง ทงเฮยกยิ้มแล้วก้มลงไปปิดปากที่กำลังจะเผยอพูด

กว่าจะได้อาบน้ำก็เมื่อตอนที่อึนฮยอกหลับไปแล้วนั่นแหละ…



อ่านต่อ+คอมเมนต์ที่เด็กดีนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น