วันเสาร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2558

NC Next Door : Chapter 26





อื้อ” เสียงครางกระเส่าของคนใต้ร่าง บ่งบอกได้เป็นอย่างดีว่าตอนนี้พร้อมแล้ว ทงเฮจึงไม่รอช้า ถอดรั้งกางเกงยีนส์สีซีดออกไปจากเอวบางและโยนมันลงไปกองรวมกับเสื้อที่ข้างเตียง มือเล็กก็ปลดรั้งกระดุมเสื้อเชิ้ตของทงเฮออก ลูบไล้ไปตามแผงอกแกร่ง ขยับกายบางบิดเร้าเมื่อสัมผัสจากทงเฮส่งผ่านมือหนามา

ร่างบางเปลือยเปล่าทำให้ทงเฮกระตุกยิ้มพอใจ ปลายนิ้วเขี่ยวนอยู่ที่ยอดอกสีสวย ริมฝีปากหยักกดจูบหนักหน่วง สลับดูดเม้มกลีบปากสีแดง ดูดดึงเรียวลิ้นเล็กจนอีกคนต้องส่งเสียงร้องครางและเริ่มหายใจหอบถี่ ทงเฮปล่อยให้อีกคนได้สูดอากาศเข้าไปและประกบปากลงไปอีกครั้ง สอดดันเรียวลิ้นร้อนเข้าไปกวาดต้อนรสหวานในโพรงปากอย่างซุกซน เหมือนว่าต่อให้ชิมเท่าไหร่ก็ไม่พอ

อื้อ อะ!” ทงเฮทั้งดูดเม้มและขบกัดที่กลีบปากอิ่มนั้น กัดซะจนได้กลิ่นคาวเลือดจึงผละออกเล็กน้อยก็เห็นเลือดที่กลีบปากล่างของอึนฮยอก

ขอโทษ” เอ่ยเบาๆแล้วลากลิ้นเลียเลือดสีแดงนั้น จูบเบาๆ ปลายจมูกกดไล้ไปตามใบหน้าเนียนแล้วไล้เลียไปตามต้นคอขาวปลายนิ้วบดขยี้ยอดอกจนอีกคนร้องครางกระเส่าไม่ขาด

อะ อ๊าส์ ทงเฮ

ปลายลิ้นชื้นเตะลงที่ยอดอกและไล้เลียวน ดูดเม้มแรงๆซะจนอึนฮยอกคิดว่ามันอาจจะหลุดติดปากทงเฮไปก็ได้ มือเล็กจับทึ้งเรือนผมดำของอีกคนกดมันลงกับอกขาวๆของตัวเอง ปลายเท้าจิกเกร็ง

ลิ้นร้อนลากไล้ไปทั่วเรือนกายเปลือยเปล่าจนมาหยุดอยู่ที่หน้าท้องขาวๆแบนราบ แกนกายกลางอันเล็กมีน้ำสีขาวขุ่นเลอะออกมาที่ปลายแกน ทงเฮกระตุกยิ้มแล้วใช้มือจับรูดรั้งมัน

อ๊ะ อ๊าส์ ทะ ทงเฮ อื้อ” ความเสียวซ่านแผ่ไปทั้งกาย ร้องครางออกมาเหมือนจะขาดใจ เมื่อมือหนายิ่งรูดรั้งมันแรงๆและเร็วขึ้น กายบางก็กระตุกเกร็งแล้วปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาจนเลอะเปรอะที่หน้าท้องของตัวเอง

อึนฮยอกเงยหน้าขึ้นมามองดูท่อนล่างของตัวเองก็ยิ่งรุ้สึกร้อนผ่าวไปทั้งตัว ไม่ทันได้พักหายใจดีขาเรียวก็ถูกจับอ้าออกแล้วยกไปพาดอยู่ที่หน้าขาของทงเฮแล้ว ขนาดที่ว่าทงเฮถอดกางเกงออกไปตอนไหนยังไม่รู้เลย

รู้ตัวอีกทีก็ต้องร้องเฮือกเพราะแกนกายของทงเฮดุนดันเข้ามาในช่องทางด้านหลังและเข้ามาอยู่ในตัวแล้ว เสียวซ่านจนต้องครางกระเส่าและจิกเล็บข่วนลงไปทั่วแผ่หลังของร่างหนาแล้ว

ทงเฮเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นๆกดกระแทกแกนกายเข้าไปจนมิดและดึงออกเกือบหลุดก่อนจะกดกระแทกเข้าไปใหม่ ทำแบบนั้นจนร่างบางหอบถี่และกระตุกเกร็งปลดปล่อยออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า



ร่างบางโอบกอดรอบคอทงเฮไว้กดริมฝีปากอิ่มลงไปบนริมฝีปากหยัก มือหนากดสะโพกบางลง ตอบรับสัมผัสจากปลายลิ้นเล็กที่กำลังพยายามรุกล้ำเข้ามาในโพรงปากของเขา สะโพกบางกดขย่มลงไปบนแกนกายของร่างหนา เบียนหน้าซุกลงกับไหล่กว้างแล้วร้องครางเบาๆ มือหนาจับบีบเค้นก้นขาวๆนั้นจนร่างบางทนไม่ไหวแล้วปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง แล้วโถมตัวกอดทงเฮจนอีกคนเอนหลังลงไปนอน พลิกร่างให้อีกคนมาอยู่ใต้ร่าง ดูดเม้มไปตามอกขาวๆจนขึ้นรอยแดงจ้ำ

จับยกเรียวขาขาวอีกคนขึ้นพาดไว้บนบ่า ลากลิ้นเลียจูบเบาๆที่ต้นขาขาวนั้นกดกระแทกแกนกายเข้าไป

อ๊ะ ทงเฮ ไม่ไหวแล้ว อะ!” ปากร้องห้ามแต่พออีกคนใส่เข้ามาก็ไม่อาจจะปฏิเสธได้ สุดท้ายก็ต้องยอมอ่อนตามแล้วปล่อยให้เป็นไปตามอารมณ์ความต้องการ



คอมเม้น+อ่านต่อที่เว็บเด็กดีนะจร๊ my.dek-d.com/gaekung-donghae/writer/viewlongc.php?id=1349586&chapter=34 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น