วันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

NC Next Door 2 : Chapter 16

ริมฝีปากสวยอ้าออกแล้วครอบครองตัวตนของทงเฮไว้ รูดรั้งจนอีกฝ่ายร้องครางด้วยความเสียวซ่าน ถ้าจะมีสิ่งที่อึนฮยอกทำให้ทงเฮได้ สิ่งนี้ก็คงจะเป็นอีกอย่างหนึ่ง
ปลายลิ้นเล็กแตะลงที่ปลายแก่นลากไล้เลียไปตามท่อนเนื้อ อย่างไม่นึกรังเกียจใดๆ ครอบครองอีกครั้งอมรูดรั้งจากช้า และเร็วขึ้นๆ
“อ๊าส์” ทงเฮครางออกมาอย่างสุขสม
“อื้ม” มือบางจับสอดไปเข้าไปในเสื้อกล้ามของทงเฮ อีกมือก็จับแก่นกายไว้ ทงเฮจ้องมองเด็กน้อยที่กำลังปรนเปรอความสุขให้เขาก็อดจะยิ้มไม่ได้
“อะ อ๊าส์”
น้ำขาวขุ่นร้อนปลดปล่อยออกมาเสียจนเลอะปากของอึนฮยอก เด็กน้อยเก็บกลืนลงไปแล้วขยับมาคร่อมทงเฮไว้ จับแก่นกายใหญ่นั้นแตะเข้าที่ช่องทาง
แต่เพราะอึนฮยอกห่างเรื่องนี้ไปนานมันจึงทั้งเจ็บและคับแน่นไปหมด เบ้หน้าด้วยความเจ็บปวดในช่องทางเมื่อกำลังกดสะโพกบางลงบนแก่นกายใหญ่ของทงเฮ มือบางวางค้ำยันไว้กับหน้าท้องแกร่งและนั่งลงครอบครองตัวตนอีกคนได้ในที่สุด
“ฮึก!”
“อ๊ะ ค่อยๆ นะ ฉันรู้ว่านายเจ็บ” ทงเฮจับมือบางมาสอดประสานไว้ทั้งสองข้างบีบให้ความมั่นใจ
“อ๊ะ อื้อ ฉันเจ็บ แต่อยากให้นายมีความสุข อึก” ใบหน้าหวานบิดเบ้เมื่อขยับควบคุมจังหวะอยู่บนตัวของทงเฮ มันเจ็บเจียนจะขาดใจ แต่ก็อยากจะช่วยส่งมอบความสุขและปลดปล่อยความต้องการของอีกคน
รวมทั้งตัวเองด้วย...อึนฮยอกต้องการทงเฮแทบบ้าแล้ว
ช่องทางอ่อนนุ่มค่อยๆ ปรับให้คุ้นชินกับแก่นกายที่พองคับแน่นช่องทาง กดสะโพกขึ้นลง ช้าๆ และเร่งเร้าจังหวะขึ้นตามแรงอารมณ์ความปรารถนาที่มีต่อกัน
ร่างบางโน้มตัวลงมามอบจูบดูดดื่มให้ทงเฮ มือหนาจับรั้งใบหน้าสีเรื่อที่เริ่มมีเม็ดเหงื่อผุดพรายที่หน้าผากลงมา ส่งปลายลิ้นเข้าไปหยอกล้อกับเรียวลิ้นเล็กราวหิวโหย มอบจูบที่เร่าร้อนและอ่อนโยนในคราเดียวกัน ลมหายใจหอบถี่รินรดใบหน้าของกันและกัน
อึนฮยอกครางฮือในลำคอเมื่อมันทั้งเสียวและความเจ็บก็ผ่อนคลายหายไป ควบคุมจังหวะการกดสะโพกเร่งเร้า ผละจูบจากริมฝีปากมาซุกไซร้ต้นคอของทงเฮ รั้งเสื้อกล้ามออกไปจากร่างกายท่อนบน แตะปลายลิ้นเล็กที่ยอดอก ดูดดึงสร้างความเสียวซ่านให้ทงเฮจับใจ
“อื้อ เด็กน้อย” มือหนาจับที่ต้นแขนทั้งสองข้างของอึนฮยอกลูบไล้ผิวกายขาวเนียน ก่อนจะสอดนิ้วเรียวในกลุ่มผมนุ่ม
“ฉันรักนายมากนะทงเฮ”
“อ๊าส์”
“รักและต้องการแค่นาย อ๊ะ” มือหนาส่งไปจับที่ตัวตนของอึนฮยอก รูดรั้งแก่นกายเล็ก
“ฉันรักนาย” ทงเฮบอกด้วยน้ำเสียงแหบพร่า
เด็กน้อยผละลุกขึ้น ทงเฮใช้หมอนรองหลังและขยับพิงมันไว้ รูดรั้งช่วยให้อึนฮยอกได้สบายตัว เด็กน้อยเร่งจังหวะการกดสะโพกไปพร้อมๆ กับการรูดรั้งของทงเฮ
ทงเฮปลดปล่อยเข้าไปในช่องทางอ่อนนุ่มเสียจนน้ำกามไหลเปรอะ อึนฮยอกเองก็ปลดปล่อยออกมาจนเลอะหน้าท้องของทงเฮ
เด็กน้อยหอบกระเส่าซุกซบลงบนอกแกร่ง ทงเฮยกมือมาลูบผมคนบนอกเบาๆ ด้วยความรัก เขามีความสุขที่ได้กอดอึนฮยอกไว้ มีความสุขโดยที่ไม่ต้องมีสิ่งอื่นใดมาเป็นองค์ประกอบด้วยซ้ำ เขาสามารถยิ้มได้เมื่อเห็นรอยยิ้มของอีกคน
อึนฮยอกช่วยเช็ดตัวให้ทงเฮและเข้าไปทำความสะอาดร่างกาย พอออกมาก็ยังเห็นทงเฮนั่งอ่านหนังสือสบายใจแถมยังมองมาที่อึนฮยอกด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ไม่มีเปลี่ยน

คนป่วยเจ้าเล่ห์…



กลับไปอ่านต่อ+เม้น ที่เด็กดีนะคะ http://writer.dek-d.com/gaekung-donghae/writer/viewlongc.php?id=1434944&chapter=16

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น