วันอังคารที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2561

NC Next Door 2 : Chapter 30





“หึ ให้มันจริง” เสื้อยืดตัวโคร่งถูกถอดออกไปจากเรือนกายขาว ทงเฮก้มลงขบกัดที่ยอดอก

“อ๊ะ! เจ็บ” ถึงจะร้องว่าเจ็บแต่ก็รู้สึกดีไม่น้อย ทงเฮเงยหน้ามองแล้วหัวเราะในลำคอก่อนจะลากปลายลิ้นเลียวนจนชุ่ม

เด็กน้อยกัดริมฝีปากล่างตัวเองจนเจ็บ ทงเฮยังคงโลมเลียไปทั่วเนินอกขาว มือหนาจับรวบข้อมือขาวทั้งสองข้างตรึงไว้เหนือหัว

“อย่ากัดปาก” ทงเฮเอ่ยบอกเมื่อเด็กน้อยของเขากัดเม้มริมฝีปากแน่น บิดเร้ากายเพราะความเสียวซ่านที่เขาส่งผ่าน

“กะ ก็มัน อื้อ”

ริมฝีปากถูกครอบครองก่อนจะทันได้พูดจบประโยค เรียวลิ้นชื้นสอดแทรกเกี่ยวกระหวัดหยอกล้อในโพรงปากหวาน มือหนาปลดรั้งกางเกงออกจากเอวบาง บดเบียดจูบจนพอใจ

อึนฮยอกรู้ตัวอีกทีก็ไม่มีอาภรณ์ปิดบังร่างกายแล้วแม้สักชิ้น แสงแดดยามบ่ายแก่ ๆ ลอดผ่านผ้าม่านเข้ามา ภาพทุกอย่างในห้องชัดเจน เขารู้สึกเขินอายทุกครั้งที่ต้องเปลือยต่อหน้าทงเฮ

“ฉันชอบตอนนายไม่ใส่อะไรแบบนี้ หึ”

“เขินจะแย่อยู่แล้ว” อึนฮยอกแดงไปทั้งตัว สายตาที่มองมาทำให้อึนฮยอกขนลุกชูชันไปหมด มือหนาที่ลากสัมผัสไปตามร่างกายยิ่งทำให้เขาเริ่มดิ้น

“ฉันเริ่มพอใจนิด ๆ แล้วล่ะ” ทงเฮกระตุกยิ้มมุมปาก ก่อนจะกดจูบดูดดื่มเร่าร้อนลงไปอีกครั้ง

มือหนาสอดล้วงไปที่ต้นขาขาวก่อนจะคว้าที่แก่นกายเล็กจนทำให้อึนฮยอกสะดุ้งเฮือก ทงเฮกำลังจะทำให้เขาคลั่ง

“ฉัน ควรทำให้นายพอใจ” เมื่อแขนทั้งสองข้างเป็นอิสระ อึนฮยอกผลักอกของทงเฮออกแล้วพลิกกายนั่งคร่อมร่างหนาไว้เสียเอง

“นั่นสินะ” เขาไม่ได้ขัดขืน

“นายจะต้องให้ฉันตามไปด้วยทุกที่บนโลกใบนี้”

“ลองดู”

อึนฮยอกลุกขึ้นแล้วนั่งคร่อมที่อกของทงเฮหันแผ่นหลังให้อีกคน มือบางค่อย ๆ ปลดเข็มขัดออกจากเอวสอบ โยนลงข้างเตียงแล้วปลดรั้งกางเกงออกก้มลงไปจูบเบา ๆ ที่ส่วนกลางกายที่คับแน่นในชั้นในตัวสุดท้าย

“ท่าทางนายจะปวด” อึนฮยอกบอกขำ ๆ “อะ! อย่าแกล้งสิ” เขาร้องและหันไปแยกเขี้ยวใส่ทงเฮที่ตีก้นจนดังเพี๊ยะ

“นายก็เอาจริงซะทีสิ”

“รู้แล้วน่า” อึนฮยอกหันกลับมาแล้วสูดหายใจเข้า ทงเฮยังแอบหัวเราะกับท่าทางเขิน ๆ ของอีกคน มือบางดึงรั้งกางเกงในของทงเฮออกแล้วกอบกุมแก่นกายใหญ่ไว้ด้วยมือ รูดรั้งช้า ๆ ให้อีกคนร้องคราง

“อ๊าส์”

แก่นกายเริ่มพองจนคับมือ เด็กน้อยของทงเฮก็ก้มลงไปแตะปลายลิ้นที่ส่วนปลายแล้วเลียเบา ๆ ก่อนจะครอบครองเอาไว้ ปรนเปรอจนทงเฮพอใจ

เร่งเร้าครอบครองให้อีกคนได้ปลดปล่อยออกมา ทงเฮรั้งเอวบางที่อยู่บนอกของเขาให้เข้ามาชิด ร่างบางให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี อึนฮยอกสะดุ้งเมื่อทงเฮกำลังซุกซนอยู่ด้านหลัง

ปลายลิ้นแตะสัมผัสช่องทางรักที่เห็นเด่นชัดเลียวนจนเปียกชุ่มไปด้วยน้ำลาย อึนฮยอกทั้งเสียวและตัวเองก็ยังต้องปรนเปรอให้กับทงเฮ รูดรั้งแก่นกายที่คับแน่นในโพรงปากเร็วขึ้น ๆ สร้างความสุขสมให้ทงเฮเป็นอย่างดี

เขาร้องครางเมื่อถึงฝั่งฝัน ปลดปล่อยน้ำกามารมณ์สีขาวขุ่นในปากของอีกคน อึนฮยอกเก็บกลืนลงไปก่อนแล้วหอบหายใจถี่ ก้มลงไปเลียน้ำกามที่เลอะอยู่ที่ต้นขาของทงเฮ

นิ้วเรียวสอดเข้าไปในช่องทางรักของอึนฮยอก ทำเอาเด็กน้อยของเขาสะดุ้งเฮือกเพราะความเจ็บนิด ๆ ทงเฮค่อย ๆ สอดดันเข้าไปให้ร่างกายคุ้นเคยก่อนจะเพิ่มจำนวนนิ้ว

“อึก ทงเฮ” เด็กน้อยร้องออกมา

“คราวนี้ของจริง” ทงเฮจับเอวบางยกขึ้นดันร่างบางไปด้านหน้า อึนฮยอกคุกเข่าลงบนเตียงก่อนจะโน้มตัวลงไป

ร่างหนาลุกขึ้นมาคร่อมด้านหลังไว้ก้มลงจูบไปตามแผ่นหลังขาว ดูดเม้มจนผิวขาว ๆ ขึ้นสีแดงเรื่อ บีบก้นงอนทั้งสองข้าง แตะแก่นกายดุนดันที่ช่องทางสีสวย

“อ๊ะ อย่าแกล้งสิ” อึนฮยอกร้องบอกเมื่ออีกคนไม่ยอมเข้ามาเสียที เอาแต่ดุนดันให้เขาเสียวซ่านอยู่แบบนี้ ทงเฮหัวเราะหึแล้วค่อย ๆ จับแก่นกายที่ปวดหนึบอีกครั้ง

“เมียฉันใจร้อนจังเลยนะ”

“กะ ก็มัน อึก!”

สิ่งแปลกปลอมเข้ามาในร่างกายของร่างบาง มือบางจับขยุ้มที่นอนจนยับย่นก้มหน้าลงกัดหมอนแน่น ทงเฮขยับสะโพกช้า ๆ ค่อย ๆ สอดดันเข้าไปจนมิด

จังหวะช้าเนิบค่อย ๆ เร่งเร้าขึ้นตามแรงอารมณ์ของคนทั้งสอง เสียงหอบกระเส่า เสียงหยาบโลนของเนื้อที่กระทบกัน ผิวกายชุ่มเหงื่อแนบชิดเสียดสีปลุกเร้ากามารมณ์ให้พุ่งพล่านยิ่งขึ้น

รสจูบดูดดื่มส่งมอบแก่กันครั้งแล้วครั้งเล่า ทงเฮพอใจมากทุกครั้งที่คนคนนี้เป็นอึนฮยอก ดวงตาไร้เดียงสา ท่าทางที่เป็นธรรมชาติ ใบหน้า น้ำเสียง ทุกอย่างที่เป็นคนคนนี้ทงเฮชอบหมด

สะโพกบางขยับขึ้นลงช้า ๆ บนท่อนเนื้อของทงเฮ อีกคนกอดรั้งเอวบางไว้ ซุกซบใบหน้ากับอกเนียน แตะริมฝีปากจูบไปบนเนินอกจนทั่ว ทุกผิวสัมผัสที่ริมฝีปากลากผ่านหวานหอมเหมือนน้ำผึ้ง

“อ๊ะ อ๊าส์”





กลับไปอ่านต่อ+คอมเมนต์ที่เด็กดีนะคะ🙏

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น