วันเสาร์ที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2559

Nc Next Door : Chapter 30




คิดถึงจะตายอยู่แล้ว

แค่ประโยคเดียวทำเอาผมแทบละลาย ห่างกันไปแค่นิดเดียวยังจะมาบอกว่าคิดถึงอีก แต่ก็นั่นแหละขนาดผมยังคิดถึงเลย

อะ ทงเฮมือหนาจับรั้งกางเกงนอนของผมลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้าแล้ว

หึทงเฮกระตุกยิ้มแล้วก็ลากวนปลายลิ้นร้อนที่ยอดอกของผม

อ๊ะ! ทงเฮเสียว อื้อความเสียวซ่านแล่นไปทุกส่วนของร่างกาย หน้าของผมร้อนผ่าว ทุกครั้งที่ปลายลิ้นเลียวนที่ยอดอกของผม ผมก็แทบจะคลั่งตายจนต้องจับทึ้งเส้นผมของทงเฮ สอดนิ้วเรียวเข้าไปจับขยุ้มกดหน้าทงเฮลงกับอกของผม แอ่นอกขึ้นสู้กับลิ้นของเขา

เป็นเด็กดีแบบนี้สิถึงน่ารักเสียงทุ้มของคนเจ้าเล่ห์แว่วเข้ามาในโสตประสาทการรับรู้ของผม มันแผ่วเบา

อ๊ะ! อ๊าส์! ยะ อย่า ทงเฮ!” ผมร้องห้ามเสียงดัง เมื่อปลายนิ้วของทงเฮบดขยี้อยู่ที่ปลายแกนกายของผม มันเจ็บและเสียวในเวลาเดียวกัน ทงเฮรูดรั้งจนความทรมานของผมหายไปด้วยการปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาเลอะเปรอะอยู่ที่หน้าท้องของผม

หอบหายใจถี่ ทงเฮไม่รอให้ผมได้พักหายใจก็ประกบริมฝีปากลงมาบดขยี้ริมฝีปากของผมหนักหน่วง ผมเปิดเผยอกลีบปากให้เรียวลิ้นร้อนได้เข้ามากวาดต้อนทั่วโพรงปากของผม ตอนนี้ความง่วงของผมหายไปเป็นปลิดทิ้ง มีแต่อารมณ์ความต้องการเพราะไอ้คนหื่นมันหยิบยื่นมาให้ เราดุนดันลิ้นหยอกล้อกัน และผมก็หายใจไม่ทัน ยิ่งทงเฮดูดดึงลิ้นของผม ลมหายใจของผมก็ยิ่งหอบถี่ มือของผมลูบไล้ไปตามแผงอกของทงเฮ จับดึงชายเสื้อของเขาถอดออก ใบหน้าคมซุกไซร้ซอกคอขาวของผม มือหนาบีบคลึงแกนกายจนผมแทบจะครางลั่นห้อง ฟันขาวกัดลงมาที่คอของผมแล้วไล่ขบกัดมาตามไหล่ของผมอีก

อะ อื้อ ทงเฮผมเจ็บที่เขากัด แต่มันก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าผมก็รู้สึกดีไม่ต่างกัน มือหนาลากไล้ไปตาเรือนกายเปลือยเปล่าของผมและตอนนี้มันหยุดอยู่ที่ต้นขาด้านในของผม ก่อนจะรับรู้ได้ถึงความเจ็บที่ช่องทางด้านหลัง นิ้วของทงเฮสอดเข้ามาในตัวของผมแล้ว

เจ็บมั้ยเขาถามเสียงเรียบ แต่ก็ไม่ได้หยุดการกระทำ กลับสอดดันมันเข้ามากดลงที่จุดกระสันจนผมต้องร้องครางแล้วบิดเร้าสะโพกเพราะความเสียว


อื้อ จะ เจ็บ อ๊ะ อะ อ๊าส์ทงเฮเพิ่มจำนวนนิ้วอีกแล้วก็สอดดันเข้าออกแรงๆ ลากครูดในช่องทางด้านใน ผมเจ็บและเสียวจนต้องขยับหนี แต่ก็ไม่เป็นผล ทงเฮลุกออกแล้วจับพลิกร่างของผมให้คว่ำหน้าลงกับหมอนโดยที่นิ้วยังคาอยู่ในช่องทาง สะโพกของผมถูกจับยกขึ้น ผมเลยพยุงตัวเองลุกแขนยันกับที่นอนนุ่ม ก้มหน้าลงซุกหมอนกัดลงไประบายความเสียว

ปลายลิ้นของทงเฮแตะสัมผัสลงที่แผ่นหลังของผม ลากไล้ไปทั่ว ใบหน้าคมซุกมาที่ต้นคอของผมฝังเขี้ยวลงมาที่ไหล่ของผมอีกครั้ง

เจ็บ!!

ทงเฮ นายเป็นซาดิสต์หรือไง อะ!”

นายก็เป็นมาโซคิสต์ ไม่รู้ตัวรึไง”  

ฮะ! ผมเนี่ยนะเป็นมาโซคิสต์ บ้าไปแล้ว

อะ อ่า ไม่ใช่ซะหน่อย อะ เจ็บ!” นิ้วของทงเฮมันคับแน่นในช่องทางของผม แถมตอนนี้ที่หลังของผมยังสัมผัสได้ถึงแกนกายของทงเฮที่มันกำลังพองตัว

เดี๋ยวก็ชินเสียงทุ้มบอกแล้วรั้งใบหน้าของผมไปกดจูบ บดขยี้ดูดเม้มจนปากของผมมันบวมเจ่อไปหมดแล้ว ผมจึงเบี่ยงหน้าหลบ

อึก! เจ็บ! อ๊าส์ ทงเฮ อื้อ แน่นผมร้องลั่นเพราะทงเฮถอนนิ้วออกไปแล้วยัดแกนกายอันใหญ่ของเขาเข้ามาแทน ดันจนสุดผมเจ็บมากจนน้ำตาไหลออกมา มือจับขยุ้มที่นอนจนยับย่น มันลึกมาก เสียวมาก และเจ็บมากที่สุด

แต่ผมก็ต้องการมัน!!!

ผมคงจะเป็นอย่างที่ทงเฮบอกจริงๆแล้วแน่เลย...ฮึก เจ็บ!

จะค่อยๆทำนะทงเฮบอกแล้วก็ค่อยๆสวนสะโพกเข้ามาช้าๆ ช่องทางของผมตอดรัดแกนกายของเขาจนทงเฮร้องครางอย่างพอใจ อื้อ แบบนั้นแหละเด็กดี

อะ ทงเฮ ทรมานแกนกายของผมมันก็ปวดหนึบ เหมือนว่าทงเฮจะรู้ เขาใช้มือรูดรั้งบีบคลึงที่แกนกายของผม พร้อมกับกดกระแทกสะโพกเข้ามาแรงขึ้นๆจนเกิดเสียงเนื้อกระทบกัน น้ำตาของผมก็ไหลออกมาไม่หยุด เจ็บและรู้สึกดี อยากจะให้ทงเฮกดกระแทกเข้ามาแรงๆอีก แรงกว่านี้อีก

ทงเฮยังคงรูดรั้งแกนกายของผมและกระแทกแรงๆเข้ามา ช่องทางของผมก็ตอดรัดไม่หยุด และผมก็ปลดปล่อยออกมาจนเลอะที่นอน

ผมแทบหมดแรง ถ้าไม่เพราะทงเฮที่จับประคองสะโพกของผมไว้ และยังกดกระแทกเข้ามาไม่ยั้ง ทั้งแน่น ทั้งเจ็บ และเสียวจนผมร้องครางลั่น เวลานี้ไม่มีแม้แต่ความอายแล้วล่ะ



ทงเฮกระตุกเกร็งแกนกายแล้วดึงออกไปปลดปล่อยลงที่แผ่นหลังของผม รู้สึกร้อนไปหมด แล้วผมก็หมดแรงฟุบหน้าลงไปกับหมอนทันที

ริมฝีปากของผมถูกครอบครองและดูดดึงปลุกอารมณ์ของผมอีกครั้ง ให้ตายเถอะจะไม่มีแรงอยู่แล้ว นี่มันยังจะต่ออีกเหรอ น้ำจะหมดตัวอยู่แล้วนะ


"ต่อนะเมีย"


"อะ เหนื่อย ง่วง อื้อ" ผมผลักหน้าของทงเฮออกเพราะหมดแรงแล้วจริงๆ


"อีกนิดสิ" ทงเฮบอกแล้วก็ดึงร่างที่หมดเรี่ยวแรงของผมขึ้นไปนั่งคร่อมบนตักของเขา


"ง่วงแล้ว นอนนะทงเฮ นร๊า". ต้องใช้ลูกอ้อนหน่อย


"เสร็จก่อนค่อยนอน" นั่นมันบอก...จะบ้าตาย!!!


"ดื้อ". ผมซบหน้าลงกับไหล่ของทงเฮหลับตาลง ง่วงจริงๆนี่นา


"นายน่ารักเกินไป" ทงเฮกดจูบที่ขมับของผมแล้วจับยกสะโพกบางขึ้นด้วยแรงมหาศาลของมันแล้วผมก็ต้องเบิกตากว้าง


"อึก! ไอ้เจ้าเล่ห์" ตอนนี้แกนกายคับแน่นอยู่ในช่องทางของผม มันแน่นและเขัามาลึกมากๆในท่านี้ผมกอดทงเฮแน่นซุกหน้าลงกับไหล่ลากเล็บข่วนระบายความเสียวลงกับแผ่นหลังกว้าง

สะโพกหนาสวนแกนกายเข้ามา ผมเลยตอบรับด้วยการกดขย่มสะโพกลงไปทงเฮร้องครางออกมาแล้วก็ซุกหน้ามาที่อกของผมกัดเม้มยอดอกจนผมสะดุ้งเฮือก

"หวาน" 

"อื้อ ทงเฮ มะ ไหว อ๊ะ!!" ผมกัดลงที่ไหล่ของทงเฮขยับโยกสะโพกทงเฮก็สวนแกนกายเข้ามาไม่หยุด ปลายนิ้วเรียวกดลงที่ปลายแกนของผมแล้วรูดคลึงบีบและชักเพื่อช่วยปลดปล่อยให้ผม

"ขย่มแรงๆ" 

"มะไหวแล้ว อ๊ะ อ๊าส์ ซี๊ด อื้อ" ผมปลดปล่อยออกมาและไม่นานทงเฮก็ปลดปล่อยน้ำเข้ามาในช่องทางของผมจนร้อนไปหมด น้ำขาวขุ่นจากกามอารมณ์ไหลลงมาเลอะเปรอะไปหมด แต่ผมไม่สนแล้ว ผมเหนื่อยและหมดแรงจนต้องกอดทงเฮเอาไว้แล้วหลับตาลง 

"หึ" ผมได้ยินเสียงหัวเราะของทงเฮ

"หายโกรธรึยัง"

"ก็ไม่ได้โกรธอะไรนะ"

นั่น!!!! ไอ้บ้า ไอ้หื่นกาม ไอ้คนเจ้าเล่ห์!!!!!

"แต่ฉันโกรธนายแล้ว งั้ม" ปมฝังเขี้ยวลงที่หัวไหล่ของไอ้คนเจ้าเล่ห์เต็มๆ

"อ่ะ! อยากจะโดนอีกรึไง" ทงเฮถามเสียงหงุดหงิด แล้วจับร่างของผมลงไปนอน

"อะ จะทำอะไรอีกก" ผมไปยั่วมันอีกแล้วงั้นเหรอ ฮือ! พลาด!!!!!

"ไม่ต้องนอนแล้วล่ะ" ทงเฮกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์แล้วแทรกแกนกายเข้ามาในช่องทางของผมแบบรวดเดียวมิดด้าม ลึกจนเสียว ก่อนจะดึงผมไปจูบอย่างดูดดื่มสลับกับแกนกายที่กดกระแทกเข้ามาไม่หยุด

ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหนกับกิจกรรมเสียน้ำของผมกับไอ้หื่น ที่รู้ๆคือผมหลับบนตักของทงเฮ












คอมเม้น+อ่านต่อ ที่เว็บเด็กดีนะคะที่รัก http://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1349586&chapter=38


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น