วันพุธที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2559

NC Next Door : Chapter 30 (End)


ตื่นแล้วเหรอ แบบนี้ค่อยสนุกหน่อยนะ

ทะ ทงเฮ อีกแล้วนะ” เสียงต่อว่า แล้วอีกแล้วนะ คงจะหมายถึงลักหลับล่ะมั้งทำไงได้ ทงเฮจะบ้าตายอยู่แล้วจะให้รออีกสักวินาทีก็คงจะลงแดงตายมันตรงนี้แหละ

ไม่ไหวแล้วเมียริมฝีปากของทงเฮกดจูบไปทั่วทุกส่วนบนผิวขาวๆของร่างบาง ทั้งดูดเม้มกัดลงไปจนอึนฮยอกสะดุ้ง แล้วครางลั่น

อ๊าส์ ทงเฮ อะ เจ็บ กัดทำไมเล่า

น่ากัดเสียงแหบๆดังขึ้นแต่ก็ไม่ได้ละปลายลิ้นไปจากยอดอกสีสวยที่แข็งเป็นไตของร่างบาง

อ๊ะ อื้อ!” ขาเรียวถูไปกับที่นอน ปลายเท้ายกจิกเกร็ง ลากครูดเล็บไปกับแผ่นหลังของทงเฮ อึนฮยอกก็ไม่ต่างจากทงเฮหรอก เหมือนคนกระหายความใคร่ ทุกครั้งที่ปลายลิ้นแตะลงมาบนตัวมันรู้สึกดี

สองอาทิตย์ที่ผ่านมาทำให้รู้ว่าตัวเขาเองต้องการมันมากแค่ไหน ต้องการเป็นคนที่ทงเฮสนใจ ต้องการเป็นคนที่อยู่ในสายตาของทงเฮเพียงคนเดียว ต้องการสัมผัสแผ่วเบา ต้องการสัมผัสวาบหวามแบบนี้

แค่จากทงเฮ...ตอนนี้รู้สึกดีมากจริงๆ

ทะ ทงเฮ อ๊ะ ปวด

จะช่วยก็แล้วกัน แล้วนายต้องช่วยฉันนะ เข้าใจมั้ยเด็กดีทงเฮไม่ได้รอฟังคำตอบแต่ประกบริมฝีปากจูบลงไปอย่างดูดดื่ม มือก็ดึงรั้งอันเดอร์แวร์ออกไปจากเอวบางแล้วจับประคองแกนกายเล็กที่แข็งคับมือเขาแล้วตอนนี้รูดรั้งให้อีกคนไม่ต้องปวดทรมาน

อื้อเสียงครางในลำคอของร่างบางปลุกเร้าอารมณ์ของทงเฮได้เป็นอย่างดี ทงเฮดูดดึงเรียวลิ้นเล็กจนได้ยินเสียงลมหายใจหอบถี่และตามมาด้วยการกระตุกเกร็งของร่างกายแล้วปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นออกมาจนเลอะเปรอะบนหน้าท้องแบนราบไปหมด ทงเฮจัดการรูดรั้งรีดเอาน้ำออกมาแล้วปาดเช็ดที่ปลายแกนเล็ก เสียงหอบดังเบาๆจากคนใต้ร่าง

นายเสร็จแล้วแต่ฉันยังทงเฮปลดกางเกงตัวเองลง จับขาเรียวอ้าออกแทรกตัวเข้าไปหว่างขาจับขาเรียวพาดขึ้นไว้ที่ไหล่ทั้งสองข้างของตัวเอง จูบไล้ต้นขาขาว นิ้วเรียวสองนิ้วสอดเข้าไปในช่องทางด้านหลังสีสวย

ฮึก จะ เจ็บ อื้อมือเล็กจับขยุ้มที่นอนจนยับย่น นิ่วหน้าหลับตาแน่น

ตอดแบบนั้นล่ะช่องทางด้านในบีบตอดรัดนิ้วเรียวที่ตอนนี้เพิ่มจำนวนเป็นสามนิ้วแล้ว ขยับแรงๆและกดลงที่จุดกระสันจนเสียงครางหวานดังลั่น ทงเฮกระตุกยิ้มแล้วกัดเบาๆที่ต้นขาด้านใน

ทงเฮดึงนิ้วออกมาแล้วจัดการสอดดันแกนกายของเขาที่ปวดหนึบเข้าไปในช่องทางตอดรัดสีสวย

อึก แน่น อ๊าส์

หึ ร้องดังๆสิเมีย

อ๊ะ อื้อ มะ มัน แน่น อ๊าส์ร่างบางได้แต่ส่ายหน้าไปมา ยิ่งพอทงเฮดันแกนกายเข้ามาทีละนิดช้าๆจนมันเข้ามาอยู่ในตัวเขาทั้งหมดก็ต้องเบิกตากลมโตขึ้นมา

ทงเฮโน้มตัวลงมาขยับสะโพกช้าๆ ประกบริมฝีปากหยักลงไปบดขยี้ริมฝีปากสีสวย ขบเม้มกลีบปากบนล่าง ดันเรียวลิ้นเข้าไปกวาดต้อนทั่วโพรงปากหวานๆ หยอกล้อกับลิ้นเล็ก ดูดดึงจนร่างบางแทบจะขาดใจ ทงเฮจึงละริมฝีปากออกแล้วประกบลงไปใหม่บดขยี้ดูดดึงซ้ำ ขยับสะโพกแรงๆร่างบางก็ขยับสวนสะโพกตอบมายิ่งทำให้ทงเฮพอใจ

น้ำขาวขุ่นถูกปลดปล่อยออกมาจากคนทั้งสองคน นิ้วเรียวรีดที่ปลายแกนแล้วปลดปล่อยมันลงบนหน้าท้องขาวๆนั้น ก่อนจะลงไปคร่อมร่างบางไว้อีกครั้ง เลียวนอยู่ที่ยอดอกสลับดูดดึงจนแทบหลุดติดปากมา เสียงครางกระเส่าสอดประสานกับเสียงลมหายใจหอบถี่ มือเล็กจับลูบไล้ไปตามแผงอกแกร่งแล้วโอบกอดรอบคอทงเฮลงมาดูดเม้มกลีบปากหยักได้รูปแล้วพลิกตัวขึ้นคร่อมทงเฮไว้

ไม่เลวนี่ ไวน์ฉันออกฤทธิ์แล้วสินะทงเฮกระตุกยิ้ม

อยากทำให้นายบ้างร่างบากยิ้มหวานแล้วก้มลงจูบไล้ไปทั่วหน้าของทงเฮ มือหนาจึงเอื้อมจับแกนกายเล็กแล้วรูดรั้งเร็วๆ อ๊ะ อื้อ นายอยู่เฉยๆอึนฮยอกท้วงแล้วขยับลงไปนั่งทับที่แกนกายทงเฮไว้ ก้มลงลากปลายลิ้นไปบนแผงอกแกร่ง

อื้อทงเฮครางอย่างพอใจ

ทงเฮ

หื้ม

อย่าทิ้งฉันนะใบหน้าเนียนแก้มขึ้นสีเรื่อเงยขึ้นมาจากอกของเขาแล้วบอกเสียงอ้อน

ทิ้งก็บ้าแล้วทงเฮบอกแล้วลุกขึ้นจับสะโพกบางไว้ให้นั่งบนขาของเขา ทำซะทีเถอะ จะบ้าตายแล้ว

ไอ้หื่นอึนฮยอกขยับลุกขึ้นแล้วนั่งลง อึก อื้อพอแกนกายของทงเฮเข้าไปอยู่ในตัวก็โผกอดร่างหนาไว้แล้วซุกหน้าเข้ากับไหล่

อื้อ ขย่มสิเมียทงเฮบอกแล้วผละลงไปนอนลงปล่อยให้ร่างบางขยับสะโพกช้าๆ แบบนั้นแหละ

อ๊ะ อ๊าส์อึนฮยอกหลับตาแน่นหลบสายตาของทงเฮ ร้องครางขย่มกดสะโพกลงแรงๆ กัดเม้มริมฝีปากล่างแน่น

สงสัยตัวเองเหมือนกันว่าติดนิสัยหื่นๆมาจากทงเฮหรือเปล่านะ ติดทางจูบหรือทาง...กันแน่

ทั้งเสียงครางกระเส่า เสียงลมหายใจหอบถี่และเสียงของการกดกระแทกท่อนเนื้อประสานกันในห้องสี่เหลี่ยม


 ทงเฮลุกขึ้นมาแล้วโอบกอดเอวบางไว้ ดูดเม้มไหล่เล็กที่เคลื่อนไหวไปตามแรงขย่ม แขนเรียวโอบกอดรอบคอร่างหนาไว้

อะ อ๊ะ อ๊าส์ ไม่ไหวแล้ว อื้อริมฝีปากถูกครอบครองอีกครั้ง ร่างบางกระตุกเกร็งแล้วปลดปล่อยความใคร่ออกมามือหนาจับแกนกายรูดรั้งบีบน้ำขาวขุ่นออกจากแกนกายเล็กให้แล้วจับพลิกร่างบางลงไปบนเตียง กดกระแทกแกนกายเข้าไปแรงๆ ไม่ยั้งริมฝีปากไม่ละออกจากกัน

ดึงแกนกายออกมาแล้วปลดปล่อยน้ำขาวขุ่นลงบนตัวของร่างบางที่นอนหอบอยู่

อึนฮยอกแทบจะหลับไปแล้ว ถ้าทงเฮไม่อุ้มขึ้นมาแล้ววางลงในอ่างช่วยอาบน้ำให้แต่ทงเฮก็ยังจะปลุกอารมณ์ที่กำลังจะหมดลงของร่างบางขึ้นมาอีกครั้ง

ทงเฮ ขอนอนนะฉันจะหลับแล้วพูดไปตาก็พร้อมจะปิดลงทุกวินาทีขณะที่ทงเฮอุ้มร่างเปลือยเปล่าของอึนฮยอกออกมาจากห้องน้ำแล้ววางลงที่เก้าอี้

โอเค เช็ดตัวแล้วนอนทงเฮกดจูบที่ขมับแล้วจัดการเช็ดตัวให้ร่างบาง ก่อนจะอุ้มมานอนบนเตียงแล้วขยับตัวเองขึ้นไปนอนข้างๆดึงร่างบางมากอดแนบอก อีกคนก็ขยับตัวเองมานอนซุกอกแกร่งแล้วหลับไปด้วยความเพลีย










เม้น+โหวต+อ่านต่อที่เว็บเด็กดีนะจ๊ะ http://writer.dek-d.com/dekd/writer/viewlongc.php?id=1349586&chapter=38

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น