วันพฤหัสบดีที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

Nc Next Door 2 : Chapter 01

หึ งั้นก็ทำให้ฉันพอใจซิ เมีย” 

มือบางลูบไล้ไปตามแผงอกแกร่งของทงเฮ โน้มตัวลงไปหาใบหน้าคม แก้มสีแดงเด่นชัดตรงหน้าของทงเฮ เขากระตุกยิ้มพอใจ มือหนาจับคลึงที่สะโพกบางปล่อยให้อึนฮยอกทำตามใจ ฤทธิ์แอลกอฮอล์มันดีก็ตอนนี้แหละ


ริมฝีปากอิ่มแตะลงที่แก้มของทงเฮก่อนจะเลื่อนมาที่ริมฝีปากหยัก บดขยี้ อีกคนตอบรับกัดเม้มริมฝีปากอิ่มมือหนาลากไล้ไปตามผิวกายขาวเนียน แกนกายปวดหนึบคับแน่นในกางเกงยีนส์สีซีดของเขาคงจะดุนดันกับเป้าของร่างบาง อึนฮยอกละจูบออกแล้วลากลิ้นเลียวนไปที่ยอดอกของทงเฮ

อื้อ นายจะทำให้ฉันคลั่งใช่มั้ย

ถ้าฉันทำอะไรผิดไป นายจะให้อภัยฉันมั้ยใบหน้าเนียนเงยขึ้นมาสบตาคมเข้า

ไว้ค่อยคิด ถ้านายชักช้าฉันจะจัดการนายซะทงเฮพยุงตัวลุกขึ้นแต่มือบางก็ผลักอกแกร่งลงไปอีกครั้ง แล้วขยับบดคลึงสะโพกตัวเองลงบนแกนกายที่คับแน่นของทงเฮ

บอกว่าจะทำให้ไงล่ะสายตาหวานเยิ้มของอึนฮยอกยิ่งทำให้ทงเฮแทบคลั่ง มือบางลากไล้ไปตามแผงอกแกร่ง ลากไล้ลงมาปลดเข็มขัดออกจากเอวสอบแล้วรั้งเอากางเกงยีน์สีซีดของทงเฮออกจนเหลือเพียงบ็อกเซอร์ ยิ้มยั่วแล้ววางมือลงไปบีบคลึงความเป็นชายที่คับแน่น แก้มที่ว่าแดงอยู่แล้วก็ยิ่งแดงเข้าไปใหญ่

งั้นก็ทำซะ

มือบางรั้งกางเกงตัวสุดท้ายของทงเฮลงจนเผยให้เห็นแกนกายใหญ่ที่กำลังพองจนคับมือ  ใบหน้าเนียนก้มลงแล้วแตะปลายลิ้นลงที่ส่วนหัวของแกนกายเลียวนช้าๆ ทงเฮกำลังจะคลั่งตายก็งานนี้แหละ อึนฮยอกใช้ปากในการช่วยให้ทงเฮหายจากความทรมาน อมมันเข้าไปในปากรูดรั้งจนคับแน่นเต็มปาก ฟันขาวครูดและกัดเบาๆ สลับกับเสียงครางอย่างพอใจของทงเฮ มือหนากดหัวอีกคนลงไปเขาไม่อยากจะเสร็จไวๆนักหรอกเพราะเมียของเขาตอนนี้มันโคตรจะเซ็กซี่ แต่ก็ทรมานมากจริงๆ

ลิ้นเล็กลากเลียขบที่ปลายแก่นและอมเข้าไปใหม่จนแทบมิด จุกถึงคอหอย ร้องครางประสานกับเสียงของทงเฮ สายตาหวานเยิ้มลอบมองสีหน้าของคนที่โดนปรนเปรอแล้วก็แอบนึกดีใจ สติสัมปชัญญะที่มีอยู่น้อยนิดทำให้นึกอายตัวเองและทงเฮแต่ก็หยุดตัวเองไม่ได้

อยากทำให้ทงเฮ...คนที่รักมากที่สุด

อ๊ะ อ๊าส์น้ำหวานขาวขุ่นพุ่งออกมาจนเต็มปาก อึนฮยอกไม่ได้นึกรังเกียจเพราะทงเฮก็ไม่เคยรังเกียจมัน เมื่ออยู่บนตัวของร่างบาง กลิ่นคลื่นเหียนชวนอาเจียนที่ไม่คุ้นชินนี้...แต่อึนฮยอกก็กลืนมันลงไป

เก่งมากเด็กน้อย ตาฉันบ้างล่ะทงเฮผลักร่างบางลงไปนอนลงแล้วดึงรั้งกางเกงออกอย่างรวดเร็ว แยกขาเรียวออกกว้างดึงรั้งเอวบางเข้ามาให้ขาเรียวพาดอยู่ที่ขาของเขา

อะ ทงเฮเจ็บ

เดี๋ยวได้เจ็บกว่านี้อีก ทงเฮจับรั้งใบหน้าเนียนเข้ามาจูบพรมทั่วหน้า ไล้เลียคราบคาวของตัวเองจากริมฝีปากอิ่ม มือไล้ไปตามแผ่นหลังเปลือยเปล่า

 แกนกายเสียดสีกันจนทงเฮแทบจะคลั่งอีกรอบ ความอดทนเรื่องนี้ของเขามันต่ำมากซะด้วยสิ

อะ อื้อวงแขนเรียวยกขึ้นโอบกอดรอบคอหนาไว้ ตอบรับสัมผัสจากเรียวลิ้นร้อนที่ส่งผ่านเข้ามาในโพรงปาก ดุนดันหยอกล้อและดูดดึง เสียงครางหวานของร่างบางดังก้องในโสตประสาทของทงเฮ มือหนาจับยกสะโพกบางขึ้นเมื่อเขาปวดหนึบขึ้นมาอีกครั้ง

ไม่ไหวแล้วเมียแกนกายของทงเฮดุนดันอยู่ที่ช่องทางด้านหลังของร่างบาง ถูอยู่แบบนั้นสักพักจนอึนฮยอกกระตุกเกร็งแล้วปลดปล่อยน้ำกามขาวขุ่นออกมาจนเลอะเปรอะหน้าท้องของตัวเองและทงเฮ

รอยยิ้มเจ้าเล่ห์กระตุกขึ้น นิ้วเรียวของทงเฮรูดน้ำขาวขุ่นจากส่วนปลายแกนเล็ก สอดนิ้วเข้าไปในช่องทางรักของร่างบางช้าๆ

อ๊ะ!” อึนฮยอกซุกหน้าเข้ากับไหล่กว้างจิกเล็บแน่นขูดกับแผ่นหลังเมื่อสัมผัสได้ถึงสิ่งแปลกปลอมที่เข้ามาอยู่ในกาย ความเจ็บแล่นเข้ามาแต่ก็ปฎิเสธไม่ได้ว่าตัวเองก็ต้องการมันมากแค่ไหน

อย่าเกร็งนะเด็กดีเสียงทุ้มเอ่ยเบาๆ แล้วขยับนิ้วช้าๆในช่องทางเพื่อสร้างความคุ้นชิน ก่อนจะถอนออกแล้วค่อยๆดันแกนกายของเขาเข้าไป

อึก อื้อ เจ็บ ฮึกน้ำใสๆไหลรินออกจากดวงตาทั้งสองข้าง

อีกนิดเดียวน่ะทงเฮจับยกสะโพกบางขึ้นอีกคนก็ยอมให้ความร่วมมือกดคลึงลงจนมิดด้าม ลึกซะจนจุกแต่พอเริ่มขยับก็หยุดไม่ได้

เสียงครางหวานสลับกับการขยับสะโพกไปตามแรงอารมณ์ ริมฝีปากจูบเร้าบดขยี้ ลมหายใจหอบถี่ ทุกการเคลื่อนไหวที่สอดประสานกัน ไม่ต้องมีคำพูดใดๆมากมายแต่ทุกสัมผัสที่มอบให้มันคือความรักความห่วงใย

อะ อ๊ะ อ๊าส์ อื้อ ทะ ทงเฮ อะแผ่นหลังเนียนแตะสัมผัสลงบนเตียงนุ่ม ตามด้วยร่างหนาที่ขยับตามกระแทกแกนกายเข้ามาโน้มใบหน้าคมลงมาบดขยี้กลีบปากสีสวยนั้น มือหนารูดรั้งแกนกายเล็กให้ปลดปล่อยออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า


เหมือนกับตัวเขาที่ปลดปล่อยออกมาเท่าไหร่ก็ไม่เคยพอ









คอมเม้น อ่านต่อที่เว็บเด็กดีนะคะ  http://writer.dek-d.com/dekd/writer/viewlongc.php?id=1434944&chapter=1

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น