วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2558

NC Next Door : Chapter 20




หึทงเฮไม่รอช้ากดร่างบางลงไปนอนที่เก้าอี้ตัวยาว แล้วก้มลงไปกดจูบดูดดื่มทันที ต้องตักตวงความหอมหวานจากอึนฮยอกให้มากที่สุดเพราะเมื่อกลับไปที่คอนโดก็คงจะโดนเจ้าตัวเล็กทั้งสองคนจับแยกออก ด้วยแผนการของเด็กน้อยที่คิดว่าทงเฮรู้ไม่ทัน

ริมฝีปากอิ่มสีแดงเผยอออกปล่อยให้เรียวลิ้นร้อนสอดแทรกเข้าไปหยอกล้อกับลิ้นเล็กด้วยความซุกซน กวาดต้อนความหวานของป็อปคอร์นจนหนำใจ ก่อนจะเกี่ยวกระหวัดกัน ลมหายใจของอีกคนหอบและส่งเสียงครางออกมา อึนฮยอกต้องพยายามกลั้นเสียงเอาไว้ให้เบาที่สุด ขืนมีคนได้ยินแล้วมาเห็นสภาพของพวกเขาตอนนี้ก็คงจะแย่ ร่างบางที่นอนอ่อนแรงอยู่ใต้ร่างหนาแบบนี้จะเป็นอย่างอื่นไปได้ยังไงกัน

น่าอายตายเลย...

อะ ทงเฮอ่า นะ ในโรงหนังนะ อื้อเสียงค้านถูกกลืนหายไปเพราะริมฝีปากร้อนที่ครอบครองเอาไว้ ดูดเม้มขบสลับ และสอดลิ้นเกี่ยวพันอย่างชำนาญ มือหนาจัดการปลดรั้งกางเกงของคนใต้ร่างออกอย่างง่ายดาย ทงเฮยิ้มพอใจเมื่อเขาจัดการมันไปทั้งยีนส์สีซีดและอันเดอร์แวร์ตัวนิดนั้นลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้า มือหนาลูบไล้ต้นขาขาวนั้นแล้วหยุดลงที่แกนกายกลาง บดขยี้ลงที่ปลายแก่นจนอีกคนต้องร้องครางออกมาแต่พอนึกขึ้นได้ว่าเสียงดังไปก็กัดเข้าที่ไหล่ของทงเฮน้ำลายเปียกชุ้มที่เสื้อของอีกคน ทงเฮไม่ได้โกรธแต่กลับยิ้มพอใจที่ได้แกล้งร่างบาง

นั่นล่ะเสน่ห์ของอึนฮยอก ปลายลิ้นร้อนเลียที่ริมฝีปากอิ่ม ก่อนจะดึงชายเสื้ออีกคนขึ้นไปแล้วซุกหน้าลงไปสัมผัสผิวเนียนขาวนั้น กดจูบเบาๆสลับลากไล้ปลายลิ้นหยอกล้อกับยอดอกที่ตั้งชันท้าทายสายตา

เล็บจิกเกร็งลงไปที่กลางหลังและปากที่กัดไหล่กว้างเพื่อระบายความเสียวซ่านที่มันแผ่กระจายไปทุกส่วนของร่างกาย แม้แต่ปลายเท้าที่จิกเกร็ง มือหนาเลื่อนมาปลดกางเกงของตัวเองออกเมื่อแกนกายของเขาเริ่มจะรู้สึกปวดหนึบจนทนไม่ไหว

อื้อดวงตาเล็กเบิกกว้างเมื่อทงเฮแสดงเจตนาที่ชัดเจนออกมาแล้ว ร่างบางโอบกอดรอบคอทงเฮแล้วดึงรั้งคออีกคนลงมาให้จูบลงที่ปากบวมเจ่อของตัวเอง ทงเฮรู้ได้ในทันทีว่าอึนฮยอกกำลังกลัว

แต่เขาจะไม่หยุด มือหนาจับเรียวขาร่างบางมาเกี่ยวเข้าที่เอวของเขาจับยกสะโพกบางให้ยกขึ้นจ่อแกนกายของตัวเองไปสอดแทรกที่ช่องทางคับแคบนั้น

ฮึก อื้อมือเล็กจิกเกร็งมากขึ้นจนทงเฮรู้สึกเจ็บ ใบหน้าสวยซุกเข้าที่ไหล่ของทงเฮเมื่ออีกฝ่ายกำลังพยายามรุกล้ำเข้ามาในตัว

มันเจ็บแต่ก็อยากให้มันเข้ามาข้างใน เข้ามาอีกสิ เข้ามาเร็วๆ อยากจะบอกออกไปดังๆแต่ก็ทำไม่ได้แค่นี้ก็เขินจะแย่แล้ว

ทงเฮสอดเข้าไปได้ในที่สุด ร่างบางสั่นสะท้านจิกเล็บลงไปจนเสื้อของทงเฮแทบขาดติดเล็บมา ถ้าไม่เพราะว่าเมื่อคืนก่อนพึ่งจะมีอะไรกันมา การที่ทงเฮสอดเข้ามาแบบนี้คงเจ็บมากๆยิ่งไม่มีอะไรช่วยล่อลื่นด้วยแล้วไม่อยากจะคิด

เสียงครางเล็ดลอดออกมาจากริมฝีปากอิ่มนั้น ช่องทางด้านหลังตอดรัดสิ่งแปลกปลอม ทงเฮขยับมันช้าๆ ก่อนจะค่อยๆเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น

คนใต้ร่างให้ความร่วมมืออย่างดี ขยับส่ายสะโพกตอบรับเข้าจังหวะ ริมฝีปากหยักกดขยี้จูบเพื่อคลายเจ็บให้ร่างบาง ลิ้นร้อนกวาดต้อนทั่วโพรงปากเล็ก ริมฝีปากขบเม้มอย่างซุกซน มือหน้าลากไล้ลูบเคล้าคลึงสะโพกบาง ขยับแกนกายเร่งเร้า

อะ อื้อ ทงเฮ อื้อ

ใบหน้าคมซุกไซร้ที่ต้นคอขาว กดกระแทกแกนกายเข้าจนอีกคนต้องครางกระเส่า แม้จะพยายามกลั้นเอาไว้แต่ก็ยังคงร้องครางออกมาสู้กับเสียงของหนังที่ฉายอยู่

น้ำขาวขุ่นปลดปล่อยออกมาเลอะหน้าท้องแบนราบของตัวเอง ในขณะที่ทงเฮกระแทกแกนกายเร็วๆแล้วกระตุกเกร็งปล่อยน้ำขาวขุ่นเข้าไปในตัวอีกคน จนไหลเยิ้มลงมาที่ขาอ่อนขาวเนียนนั้น

เหงื่อผุดเต็มใบหน้าร่างบาง อึนฮยอกหอบหายใจด้วยความเหนื่อย ไม่มีแม้แรงจะลุกขึ้นนั่งจัดการกับร่างกายตัวเอง ทงเฮลุกออกไปแล้วเขาจัดการใส่เสื้อผ้าเหมือนเดิมแล้วหยิบกระดาษทิชชู่มาเช็ดที่หน้าท้องขาวๆและต้นขา กระตุกยิ้มให้กับคนที่นอนหอบอยู่ด้วยความพอใจ

เด็กน้อยทงเฮยีผมยุ่งๆของอึนฮยอกแล้วช่วยจัดการสวมใส่กางเกงให้

อึนฮยอกเขินอายแก้มแดงเรื่อ จนมานึกได้สติว่าตัวเองนอนโป๊ต่อหน้าของทงเฮแบบนี้นานเกินไปแล้วจึงดึงเสื้อลงและลุกขึ้นสวมใส่กางเกงเองจนเสร็จ ไม่มีใครพูดอะไรอีก มีเพียงเสียงจากภาพยนตร์ที่ฉายต่อไปโดยไม่มีใครสนใจ











 กลับไปอ่านต่อ เม้น+โหวตที่เว็บเด็กดีจร๊  http://my.dek-d.com/gaekung-donghae/writer/viewlongc.php?id=1349586&chapter=27   ขอบคุณนะ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น