วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2558

NC Next Door : Chapter 19




           “อื้อเสียงครางกระเส่าสอดประสานกับเสียงของฝนด้านนอกหน้าต่างนั้น ไพเราะ ทงเฮดันร่างบางจนหลังแนบชิดกระจกใสที่เวลานี้ขึ้นฟ่าเพราะฝนตกหนักด้านนอกนั่น กดเม้มริมฝีปากบางหนักหน่วงดูดเรียวลิ้นเล็ก สอดเกี่ยวกระหวัดจนหนำใจ มือหนาบีบคลึงอยู่ที่สะโพกบาง สอดไล้มือเข้าไปใต้เสื้อยืดสีขาวตัวบาง ดึงรั้งเอาเสื้อยืดนั้นออกไปในที่สุดแล้วช้อนร่างบางขึ้นในท่าเจ้าหญิง กระตุกยิ้มมุมปากแล้วเดินไปที่เตียง วางร่างบางที่เวลานี้แก้มแดงเป็นลูกเชอร์รี่สุกแล้วทงเฮถอดเสื้อกล้ามที่สวมอยู่ออกโยนลงข้างๆแล้วคร่อมร่างบางไว้ กดทับริมฝีปากลงไปบดขยี้ด้วยความต้องการและความรัก
ปลายนิ้วเรียวของทงเฮเขี่ยวนอยู่ที่ยอดอกสีสวยตั้งชันสู้นิ้วเขา ร่างบางร้องครางทุกครั้งที่นิ้วสัมผัส ร่างกายสั่นสะท้านด้วยความเสียวซ่าน บิดเร้าครางกระเส่า หน้าคมซุกลงที่ต้นคอขาว ริมฝีปากดูดเม้มจนขึ้นรอยแดง ทงเฮกระตุกยิ้มพอใจกับผลงานที่เขาทำแล้วลากลิ้นเลียที่แก้มขาว ไล้ที่ติ่งหู มือบีบบดขยี้ยอดอกนั้นปานจะดึงมันให้หลุดติดมือมาด้วย อึนฮยอกยกแขนโอบกอดรอบคอทงเฮไว้ ครางตอบรับสัมผัสเสียงหวาน ริมฝีปากหยักของทงเฮบดขยี้หนักหน่วงอีกครั้ง ร่างบางเผยอริมฝีปากปล่อยให้ลิ้นร้อนแทรกผ่านกลีบปากเข้ามากวาดต้อนทั่วโพรงปากเล็ก เรียวลิ้นหยอกล้อซุกซนเกี่ยวกระหวัดกัน มือหนาละจากอกขาวลูบไล้ลงไปบีบสะโพกบาง สอดมือเข้าไปใต้กางเกงขาสั้น ก่อนจะดึงมือออกมาแล้วจัดการดึงรั้งกางเกงลงในที่สุด อึนฮยอกไม่ได้ขัดขืนหากแต่ช่วยยกสะโพกขึ้นให้อีกคนทำได้ง่ายขึ้นอีก นิ้วเรียวเล็กสอดเข้าไปขยุ้มใต้กลุ่มผมดำของทงเฮ ตอบรับสัมผัสจากเรียวลิ้นที่ซุกซนกับลิ้นของตัวเอง 
ทุกสัมผัสเป็นไปอย่างอ่อนโยนกว่าทุกครั้ง ค่อยเป็นค่อยไป ปลุกเร้าอารมณ์ความต้องการของกันและกัน ทงเฮวางมือลงบนส่วนหว่างขาของอึนฮยอกบีบคลึงจนสัมผัสได้ถึงความต้องการที่พร้อมจะปลดปล่อยเขาจึงถอดเอาอันเดอร์แวร์ตัวเล็กซึ่งเป็นปราการสุดท้ายออกไป จับรูดรั้งแกนกายกลางอีกคนจนปลดปล่อยออกมาเลอะหน้าท้องของตัวเอง พร้อมเสียงที่ครางกระเส่าไม่หยุดด้วยความเสียวซ่านไปทุกอณู แทบจะไม่ต้องมีคำพูดใดๆระหว่างคนทั้งสอง เพียงแต่สายตาที่มองลงไปในนัยน์ตาของกันและกัน สัมผัสที่ส่งผ่านเพียงปลายนิ้วก็ทำให้ทั้งสองคนเป็นเหมือนคนๆเดียวกันแล้ว

ซึ่งทั้งคู่ก็ไม่รู้ตัวด้วยซ้ำว่าเขาใช้เพียงแค่หัวใจและความรู้สึกสื่อสารกัน

ปลายลิ้นร้อนของทงเฮเลียวนอยู่ที่ยอดอกสีสวยที่แข็งเป็นไตด้วยความหวานหอมนั้นทำให้เขาไม่อยากจะละปลายลิ้นออกไปเลยจริงๆ 
"อื้อ อะ อ๊าส์" เสียงหวานครางกระเส่าไม่หยุดเพราะจุดที่กำลังโดนสัมผัสมันสร้างความเสียวให้จนอยากจะปลดปล่อยมันออกมาอีกครั้ง มือเล็กจับดึงเส้นผมดำของทงเฮ กดหน้าอีกคนลงไปแนบชิดกับอกของตัวเอง ระบายความเสียว ก่อนจะเอื้อมมือไปปลดรั้งเอาเข็มขัดที่เอวของทงเฮออก ปลดกระดุมกางเกงออกแล้วดึงรั้งจับเอาส่วนที่กำลังนูนขึ้นมาจนเด่นชัดใต้กางเกงนั้น 
น่าอายที่เขาต้องการทงเฮมากขนาดนี้ แต่วินาทีนี้อึนฮยอกอยากจะเป็นทงเฮแล้ว เป็นของทงเฮคนเดียวเท่านั้น ทงเฮครางรับเมื่อมือเล็กบีบที่แกนกายกลางของเขา กดริมฝีปากฝังลงกับอกเนียนขาว จูบไล้สัมผัสไปทุกส่วน แล้วหยุดลงที่ยอดอกตั้งชันดูดดึงขบเม้มจนแทบจะหลุด ร่างบางบิดเร้าร่างกายและร้องคราง มือหนาลูบไล้ไปตามเรือนกาย เอวบาง ต้นขาขาว ก่อนจะหยุดลงแล้วสอดนิ้วเข้าไปในช่องทางด้านหลัง
"อะ!! ทงเฮ" 
ทงเฮลงมานั่งอยู่ที่หว่างขาที่อ้าออกกว้างแล้ว ขยับสอดนิ้วเข้าไปเพื่อสร้างความคุ้นเคยให้กับช่องทางที่ตอดรัดนี้ ลูบไล้เอาน้ำขาวขุ่นของอีกคนที่เลอะอยู่บนหน้าท้องเนียนขาวนั้น ฉโลมนิ้วเพื่อแทนเจลล่อลื่นให้อีกคนไม่เจ็บมาก
"อื้อ เจ็บ อ๊าส์" อึนฮยอกดึงรั้งผ้าปูที่นอนจนยับย่น คว้าเอาชายผ้าห่มมากัดไว้ในปาก "อื้อ" ทงเฮเพิ่มจำนวนนิ้วแล้วสอดเข้าไปในช่องทาง กดที่จุดอ่อนไหว ยิ้มอย่างพอใจเมื่ออีกฝ่ายร้องครางในลำคอแล้วกระตุกร่างเกร็งปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง
ทงเฮจับขาขาวเรียวขึ้นมาพาดไว้บนบ่าของเขาแล้วกดโน้มตัวเข้าไปบรรจงจูบหนักๆที่ริมฝีปากสีแดงบวมเจ่อนั้นอย่างดูดดื่ม มือเล็กเกาะกุมที่ไหล่กว้างของทงเฮไว้ จิกเล็บลงไปและลากไปตามแผ่นหลังจนเป็นรอยแดง ทงเฮลูบไล้เรียวขานั้นแล้วยกสะโพกบางอีกคนขึ้นให้กดโน้มไปด้านหน้าดันแกนกายกลางจ่อที่ช่องทางตอดรัดนั้น
ฮึก ทะ ทงเฮ อะ เจ็บเสียงร้องครางดังขึ้นเมื่อสัมผัสได้ถึงสิ่งแปลกปลอมที่ใหญ่กว่านิ้วของทงเฮกำลังพยายามเข้ามาในร่างกายโดยมีน้ำขาวขุ่นของเขาเป็นตัวช่วยหล่อลื่น เล็บจิกเกร็งด้วยความเจ็บและเสียวซ่าน ทงเฮดันมันเข้ามาได้สำเร็จแล้วก้มลงไปดูดดึงเรียวลิ้นเล็กเพื่อผ่อนคลายความเจ็บให้อึนฮยอก แกนกายขยับอยู่ในตัวของร่างบาง จากช้าๆก็เริ่มเร่งจังหวะขึ้น จนเสียงครางหวานดังไม่หยุด ทงเฮจับรูดรั้งแกนกายกลางของอีกคนบดขยี้ที่ปลายแกนไม่นานน้ำขาวขุ่นก็ปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง
อะ อะ อ๊าส์ ทงเฮ อื้อริมฝีปากบางถูกครอบครองอีกครั้ง ลิ้นร้อนแทรกผ่านกลีบปากสวยเข้าไปเกี่ยวกระหวัดกับลิ้นเล็ก อื้อลิ้นทำหน้าที่คลายเจ็บให้อีกคน แกนกายกระแทกกระทั้นแรงขึ้นตามจังหวะขยับ เล็บจิกเกร็งลงไปจนทงเฮสัมผัสได้ถึงความเจ็บ แต่มันกลับทำให้เขารู้สึกดีอย่างชอบกล เร่งขยับสะโพกเข้าออกจนร่างบางครางลั่น
เสียงของฝนยังคงทำหน้าที่บรรเลงขับกล่อม สอดรับประสานเสียงครางหวานของคนใต้ร่าง เป็นเสียงที่ไพเราะที่สุด หยาดฝนยังคงสาดกระเซนอยู่ที่กระจกใสเพราผ้าม่านได้ถูกเปิดเลื่อนออกไปก่อนหน้าแล้วด้วยมือเล็กๆของอึนฮยอก
อะ อะ อ๊าส์ ทะ ทงเฮ มะไหว อึก
ทงเฮกระแทกแกนกายกลางอย่างกระแทกกระทั้นด้วยจังหวะเร็ว น้ำขาวขุ่นไหลอาบช่องทางตอดรัดของคนใต้ร่าง อึนฮยอกเองก็ปลดปล่อยออกมาจนเลอะหน้าท้องของตัวเองอีกครั้ง
ร่างบางถูกจับพลิกร่างให้คว่ำลงกับที่นอนนุ่ม สะโพกลอยขึ้นตามแรงของอีกคนที่ดึงรั้ง แล้วตามด้วยสัมผัสร้อนที่ช่องทางด้านหลังตามด้วยแกนกายที่สอดแทรกเข้ามาอีกครั้ง
ฮึก อะ!” มือเล็กจับขยุ้มที่นอนแน่นด้วยความเสียวซ่าน ใบหน้าสวยฟุบลงกับหมอนแล้วกัดมันไว้เพื่อระบายความเสียวซ่าน มือหนาลากไล้ บดขยี้ยอดอกสวยของร่างบาง กดจูบลงบนแผ่นหลังเนียน ลากลิ้นเลียทั่วรับรสหอมหวาน
ทงเฮชอบวันฝนตกก็แบบนี้แหละ...ยิ่งเป็นนี้วันที่เขามีอึนฮยอกมันเป็นวันที่ดีจริงๆ
รักนายนะเสียงทุ้มเอ่ยขึ้นข้างใบหูก่อนจะขบเม้ม แล้วขยับเร่งจังหวะมาจากทางด้านหลัง ครั้งแล้วครั้งเล่า
ฉะ ฉัน รัก ทงเฮ อะ อ๊าส์
อึนฮยอกไม่ได้ต้องการอะไรอีกแล้วเวลานี้ มันคงจะดูน่าอายที่จะบอกว่า เขาชอบทงเฮแบบนี้...และอยากจะเป็นของทงเฮแบบนี้
แค่ทงเฮ..จะให้บอกกี่ครั้งก็ยังจะเป็นแค่ของทงเฮคนเดียว
อ๊าส์!!” ทั้งสองปลดปล่อยออกมาครั้งแล้วครั้งเล่า

อึนฮยอกชักจะชอบวันฝนตกซะแล้วสิ








กลับไปเม้น+โหวต+อ่านต่อ ที่เว็บเด็กดีนะคะ ขอบคุณคร่า 
http://my.dek-d.com/gaekung-donghae/writer/viewlongc.php?id=1349586&chapter=26



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น