วันพุธที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2558

Special Next Door : ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาหลักนร๊า (100%)

NC

Special Next Door 

ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาหลักนร๊า




"อื้อ " เสียงครางในลำคอเป็นตัวกระตุ้นกามอารมณ์ของทงเฮเป็นอย่างดี มือเล็กจับไหล่กว้างของทงเฮ บีบคลึงแล้วตอบรับสัมผัสหวานที่แทรกผ่านเข้ามาในโพรงปาก ทงเฮดุนดันลิ้นหยอกล้อกับลิ้นเล็กนั้น มือหนาปลดกระดุมเสื้อเชิ้ตสีขาวของอึนฮยอกออกจนหมดแล้วดึงมาลงจนเผยให้เห็นอกขาวเนียน ทงเฮละจากริมฝีปากบางเลื่อนจมูกคลอเคลียที่แก้มเนียน จูบพรมที่ต้นคอขาวอย่างอ่อนโยน "อะ อื้อ ทงเฮ" เสียงเล็กครางกระเสร่าด้วยความเสียวซ่านที่ถูกส่งผ่านจากลิ้นร้อนของทงเฮ
ทงเฮลากไล้ลิ้นร้อนที่เนินอกขาวเนียนของร่างบางแล้วหยุดลงที่ยอดอกสีสวย ลากลิ้นเลียวนจนหน่ำใจแถมดูดเม้มรอบอกของร่างบางจนขึ้นรอยแดง ผิวขาวๆช่างยัวยวนทงเฮเหลือเกิน ร่างบางแอ่นอกรับลิ้นและริมฝีปากของทงเฮพร้อมครางในลำคอ
"อื้อทะทงเฮนายอย่าแกล้งสิ"
"ฉันไม่ได้แกล้งนะแต่เอาจริง" ทงเฮถอดเสื้อยืดที่สวมใส่อยู่ออก โยนมันลงไปข้างเตียงอย่างไม่ใส่ใจ แล้วก้มลงดูดเม้มอกขาวของร่างบางอย่างกระหาย มือลากไล้ไปตามผิวเนียนอย่างเล้าโลม ก่อนจะหยุดมือที่เอวบางแล้วปลดเข็มขัดออกให้อึนฮยอกอย่างง่ายดาย มือเล็กจะจับมันไว้แต่ก็ไม่ทันซะแล้ว ทงเฮกระตุกยิ้มเจ้าเล่ห์ แล้วปลดกางเกงยีนส์สีซีดของร่างบางดึงลงไปกองอยู่ที่ปลายเตียง
"อะ ทงเฮเราจะไม่อาบน้ำกันก่อนเหรอ" ร่างบางเอ่ยถามทั้งที่หน้าตาแดงกร่ำ และตอนนี้อารมณ์ของเขาเองก็กำลุงจะลุกโชน
"ไว้นายเสร็จฉันก่อนแล้วค่อยอาบก็ได้ถึงเวลานั้นค่อยว่ากันอีกที" ทงเฮดึงเอาอันเดอร์แวร์ตัวเล็กซึ่งเป็นอุปสรรคชิ้นสุดท้ายลงไปกองที่ข้อเท้าของร่างบางก่อนจะมองสำรวจร่างเปลือยเปล่าของอึนฮยอกอย่างพอใจ

Eunhyuk Part
ตอนนี้ร่างกายของผมเปลือยเปล่าโดยสมบูรณ์มันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมต้องมานอนเปลือยแบบนี้ต่อหน้าทงเฮ แต่ความรู้สึกของผมก็ยังคงเหมือนเมื่อตอนครั้งแรกไม่มีผิดทั้งกลัวและอาย ยิ่งสายตาของทงเฮจ้องมาทีไรเหมือนผมเป็นไอติมที่พร้อมจะละลายได้ในทันที
"อะ อื้อ" ทงเฮทาบร่างลงมา กดขยี้ริมฝีปากของผม จากอ่อนโยนก็เป็นจูบที่ร้อนแรงหนักหน่วง ซึ่งมันกระตุ้นความต้องการของผมได้อย่างดี ลิ้นร้อนที่กวาดเอารสหวานในปากของผมไปอย่างไม่กลัวว่ามันอาจจะหมดความหวานก็ได้ มือของเขาลูบคลึงที่สะโพกของผม ความรู้สึกเสียวซ่านแผ่ไปทั่วทุกส่วนโดยเฉพาะส่วนอ่อนไหว
"อะ อ๊า" ผมร้องออกมาอย่างห้ามไม่ได้เมื่อมือของเขาสัมผัสที่ต้นขาด้านในของผม เข้าแกล้งผมด่วยการ ลูบมันช้าๆมันทำให้ผมแทบจะครางลั่น "อย่าแกล้ง อะ ทงเฮอย่า" ผมร้องบอกเขาซึ่งก็รู้อยู่แล้วล่ะว่าเค้าไม่หยุดหรอก ทงเฮลากลิ้นร้อนที่หน้าท้องแบนราบของผม เขาขยับไปนั่งอยู่หว่างขาของผมแล้วจับขาของผมอ้าออก ให้ตายเถอะผมอาย แต่ก็ทำอะไรไม่ได้เพราะตอนนี้ความต้องการมันก็มากพอๆกัน "ฮึก อะ!" ทงเฮใช้นิ้วสัมผัสที่ช่องทางอ่อนไหวของผม เขากำลังทำให้ผมพร้อมจะรับเอาสิ่งแปลกปลอดขนาดใหญ่ที่จะเข้ามาในตัวของผมในอีกไม่กี่นาทีนี้ สิ่งที่ผมต้องการ
ทงเฮสอดนิ้วเข้ามาในช่องทางอ่อนไหวนั่นกดขยี้จุดเร้าจนผมต้องบิดกายด้วยความเสียวซ่านครางกระเสร่าไม่หยุด ยิ่งผมครางเขาก็ยิ่งแกล้งผมหนักขึ้นๆ
อื้อ ทะ ทงเฮ นายจะแกล้งอีกนานมั้ย อ๊ะ อ๊าส์ผมแทบจะกัดฟันพูด มือดึงทั้งสองข้างดึงผ้าปูที่นอนจนยับย่น ตอนนี้สติของผมมันหลุดลอยไปพร้อมนิ้วของเขาแล้ว ผมแทบจะปลดปล่อยออกมาเมื่อเขากดย้ำที่ช่องทางรักนั้นซ้ำๆ
อึนฮยอกอ่า นายเสร็จฉันแล้วนะผมดันปลดปล่อยออกมาซะแล้วอย่างง่ายดาย น้ำสีขาวขุ่นเลอะเปอะที่หน้าท้องของผม ทงเฮยิ้มมุมปากแล้วปลดกางเกงตัวเองลง เขาพร้อมแล้วล่ะ ทงเฮจับขาเรียวเล็กของผมขึ้นไปพาดบ่นไหล่ของเขาอย่างง่ายดายแล้วโน้มตัวเข้ามา แกนกายของทงเฮแทรกผ่านช่องทางด้านหลังของผม
"อึก" มันคับแน่น "เจ็บ อะ ทงเฮฉัน อ๊าส์" ทงเฮค่อยๆดันแกนกายเข้ามาในตัวผมช้าๆ จนมันเข้ามาทั้งหมด ผมโอบรอคอของเขาแน่น ทงเฮบดจูบลงมาที่ริมฝีปากของผมเพื่อช่วยผ่อนคลายความเจ็บอย่างเช่นทุกครั้ง ซึ่งมันก็ทำให้ผมรู้สึกดี ทงเฮขยับแกนกายเข้าออกช้าๆและเร่งความเร็วขึ้นเพื่อให้ร่างกายของผมคุ้นเคยกับสิ่งแปลกปลอม และจูบอันหอมหวานของเค้ามันทำให้ผมแทบจะละลาย มือของเขาจับคลึงที่สะโพกของผม ผมตอบรับสัมผัสของเขาอย่างรู้งาน ความเจ็บมันไม่มีแล้ว ทงเฮให้ความอุ่นใจกับผม ให้ความอ่อนโยน รสจูบของเขาเหมือนขนมหวานที่ผมโปรดปราณ
"อื้อ"ผมครางในลำคอ ทงเฮยังคงหยอกล้อกับลิ้นของผม แต่แกนกายก็ทำหน้าปลุกเร้าผมได้ดี ทงเฮผละออกจากปากของผม แล้วซุกไซร้ลงมาที่ต้นคอขาวของผมดูดเม้มจนขึ้นรอย พรุ่งนี้ผมคงได้ใส่เสื้อปิดยันคออีกแน่ๆ ลิ้นร้อนลากไล้ไปหยุดที่ยอดอกของผมแล้วดูดเม้มจนมันแทบจะหลุดออกมา ร่างกายของผมสะท้านไปทุกส่วน จนต้องจิกเล็บลงบนหลังของทงเฮ ลิ้นร้อนยังคงหยอกล้อกับยอดอกที่มันไวต่อความรู้สึกของผม ทงเฮรู้ดีเขาเลยชอบแกล้งผม
"อะ อ๊าส์ ทะ ทงเฮมันจะหลุดออกมาแล้ว อะ" ผมพูดแทบไม่เป็นคำเมื่อลิ้นของเขาลากไล้ที่อกของผมและแกนกายที่กระแทกเข้ามาในกายผมจนต้องกระตุกตอดรับเป็นระยะ
"อึนฮยอกอ่ารักนายนะ" ทงเฮกระซิบที่ข้างหูผม มันยิ่งทำให้หน้าผมร้อนผ่าว ร้อนไปทั้งตัว
"อื้อ รัก อะ นาย อ๊าส์" ทงเฮกดแกนกายโดนจุดอ่อนไหวจนผมครางกระเสร่า และผมแทบจะพูดไม่รู้เรื่อง ผมแอบเห็นนะว่าเขายิ้มเยาะผมน่ะ ผมจึงจิกเล็บลงไปบนหลังของเขาแรงๆ จนเขาทำสีหน้าหงุดหงิดนิดหน่อย แล้วกดกระแทกแกนกายแรงขึ้นๆ
"อะ อะ อื้อ" ทงเฮกระตุกยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ด้วยความเป็นต่อ แน่สิเค้าควบคุมเกมส์อยู่แล้ว ผมก็อยู่ใต้ร่างของเขาแบบนี้ด้วย ผมครางกระเสร่าแล้วปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาอีกครั้ง แต่ทงเฮก็ยังกระแทกแกนกายของเค้าเข้ามาไม่หยุด เหงื่อผุดเต็มหน้าของผมเขาก็เลยก้มลงจูบซับให้อย่างอ่อนโยน หมอนี่ชอบทำให้ตายใจแล้วก็แกล้งผมอีก ทงเฮกระแทกแกนกายแรงจนผมสะท้านอีกครั้ง มันโดนจุดอ่อนไหวของผมจนต้องปลดปล่อยออกมาอีกครั้ง ทงเฮกระตุกเกร็งแกนกายแล้วปลดปล่อยน้ำสีขุ่นจนเต็มช่องทางด้านหลังของผม มันมากจนไหลออกมาที่ต้นขาด้านใน ร้อน...
ร้อนไปทั้งตัวเลย
"อ๊าส์" ทงเฮขยับออกจากหว่างขาของผม แล้วจูบพรมทั่วใบหน้า ในขณะที่ผมได้แต่ระบายรอยยิ้มน้อยๆให้เขาด้วยความเหนื่อย
"แกล้งฉันสนุกมั้ย"
"สนุกสิ ไม่สนุกจะแกล้งเหรอ อาบน้ำกัน" ทงเฮลุกขึ้นยืนทั้งร่างกายเปลือยเปล่าแล้วดึงแขนผมทั้งสองข้างให้ลุกขึ้น แต่ผมหมดแรงแล้วนี่นา ขืนไปอาบตอนนี้ผมได้สลบคาห้องน้ำแหง
"นอนก่อนได้มั้ย" ผมนั่งหลับตา แต่ทงเฮก็ไม่ได้ฟังที่ผมพูดเลย เขาช้อนร่างผมขึ้นไปอุ้มหน้าตาเฉย "เฮ้ย ไม่เอาไงเล่า" ผมรัวกำปั้นทุบอกเขา
"นายไม่รอดหรอกอึนฮยอกอย่าขัดขืนเลย" รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ของเขามันทำให้ผมรู้เลยว่าผมอาจจะสลบเป็นตายยันบ่ายโมงพรุ่งนี้
"ย๊าส์ นายมันเจ้าเล่ห์ ปล่อยเลยนะ ปล่อย" ผมดิ้นรนในอ้อมกอดของเขา แต่ทงเฮกลับยิ้มร่าแล้วอุ้มผมเข้าห้องน้ำ



"ทงเฮอย่าแกล้งงงงงงง!! อะ อ๊าส์ อย่า"




End Eunhyuk Part













แก้ไขจับมาใส่บล็อกไว้ 

คอมเม้น+อ่านต่อที่ http://my.dek-d.com/gaekung-donghae/writer/viewlongc.php?id=1349586&chapter=16

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น